Chuyên mục
Hé lộ phòng kí túc của ông Putin thời học trường tình báo
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hé lộ phòng kí túc của ông Putin thời học trường tình báo

Thứ sáu 05/10/2018 16:13 GMT + 7
Hãng tin Zvezda của Nga vừa công bố đoạn video hé lộ căn phòng nơi Tổng thống Vladimir Putin từng ở trong thời gian theo học Học viện Tình báo nước ngoài.

Nguồn: Sputnik.

Học viện Tình báo nước ngoài của Nga được thành lập năm 1938, với tên ban đầu là trường Đặc dụng.

Tổng thống Nga Vladimir Putin bắt đầu theo học tại ngôi trường này vào những năm 1980. Khi đó, trường mang tên Viện Cờ đỏ KGB.

Theo Zvezda, tất cả các học viên, bao gồm cả Tổng thống Putin, đều phải sử dụng bí danh trong quá trình sinh hoạt tại trường để đảm bảo bí mật.

“Ông Putin đã sống trong căn phòng này khoảng 1 năm”, MC của Zvezda giới thiệu khi bước vào một căn phòng có 3 chiếc giường, một chiếc bàn và một chiếc TV.

Người dẫn chương trình nhấn mạnh nội thất của căn phòng giờ đã hiện đại hơn rất nhiều so với thời đi học của Tổng thống Putin.

Đặc biệt, số phòng đã bị che kín nhằm “hạn chế sự cạnh tranh không cần thiết giữa các học viên để giành quyền được ở trong căn phòng của Tổng thống Putin”.

MINH HẠNH (Theo Sputnik News)
Nguồn: tienphong.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.