Chuyên mục
Hàng trăm binh lính Nga từ Syria trở về nước
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hàng trăm binh lính Nga từ Syria trở về nước

Thứ ba 21/08/2018 04:44 GMT + 7
Một đơn vị gồm 200 quân cảnh Nga từ quân khu phía nam đã trở về căn cứ ở Chechnya sau khi thực hiện thành công các nhiệm vụ đặc biệt ở Syria – phát ngôn viên quân khu Vadim Astefyev cho biết hôm qua (20/8).

Lực lượng quân cảnh Nga.
 
“Những chiếc máy bay vận tải quân sự Ilyushin Il-76 đã đưa 200 quân cảnh từ căn cứ không quân Hmeymim, Syria tới sân bay Mozdok ở Bắc Ossetia” – ông Astafyev cho biết.

Tại Chechnya, họ đã được lãnh đạo quân đội địa phương, nhà chức trách địa phương, các tổ chức đoàn thể đón chào. Đại tá Vladimir Kovalyov của Bộ Quốc phòng Nga đã cám ơn các sĩ quan và nhấn mạnh rằng nhiệm vụ của họ đã được thực hiện trong hoàn cảnh nguy hiểm.

Bộ Quốc phòng Nga cũng thể hiện sự biết ơn tới các chỉ huy, binh sĩ vì lòng dũng cảm, thể hiện sự chuyên nghiệp khi bảo vệ các cơ sở của thường dân, đảm bảo an toàn cho các hành lang nhân đạo… Các sĩ quan xuất sắc cũng đã nhận được những phần thưởng cao quý.

Máy bay và phi công Nga tiếp tục từ Syria về nước. Trước đó, 35 máy bay cùng với đội quân y tế, các quan chức quân đội đã trở về các căn cứ ở quê hương mình.

Hải Yến (Theo AMN)
Nguồn: giaoducthoidai.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.