Chuyên mục
Hạm đội Biển đen Nga tập trận tiêu diệt kẻ địch ở Crimea
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hạm đội Biển đen Nga tập trận tiêu diệt kẻ địch ở Crimea

Thứ tư 21/08/2019 15:48 GMT + 7
Ít nhất 400 binh sĩ thuộc Hạm đội Biển Đen của Nga với 100 thiết bị và phương tiện quân sự đặc biệt, trong đó có xe bọc thép trinh sát Dozor, đã tham gia cuộc tập trận tiêu diệt quân địch giả định trên vùng núi Crimea.

Binh sĩ Nga tham gia cuộc tập trận. Ảnh: TASS.

Theo hãng thông tấn TASS, một lực lượng phòng thủ bờ biển thuộc Hạm đội Biển Đen đã thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm kẻ địch với sự trợ giúp từ các máy bay không người lái làm nhiệm vụ trinh sát, chỉ huy và thông tin liên lạc có tên gọi Strelet.

Trong một thông cáo từ Văn phòng Truyền thông của Hạm đội Biển Đen hôm 21/8, lực lượng thuộc lữ đoàn phòng thủ bờ biển của Hạm đội này đã tiêu diệt một kẻ thù giả định trong cuộc tập trận.

"Trong cuộc tập trận chiến thuật thực chiến cấp đại đội của một lữ đoàn phòng thủ bờ biển thuộc Hạm đội Biển Đen tại thao trường Angarsky ở Crimea, các quân nhân đã thao diễn biện pháp phong tỏa và tiêu diệt một kẻ thù giả định trên địa hình đồi núi. Cụ thể, trong cuộc tập trận, binh sĩ hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo các phương tiện và thiết bị chiến đấu di chuyển an toàn qua chướng ngại vật là một bãi mìn, đồng thời phải đẩy lùi một cuộc tấn công của kẻ thù. Cùng lúc, các binh sĩ sẽ đưa một lực lượng tấn công chiến thuật vào khu vực hậu phương của quân địch", thông cáo của Văn phòng truyền thông Hạm đội Biển Đen đề cập.

Trước đó, vào ngày 19/8, Hạm đội Biển Đen đóng tại Bán đảo Crimea và Khu vực Krasnodar (phía Nam nước Nga) bắt đầu triển khai các cuộc tập trận chỉ huy và binh sĩ tại Crimea. Cuộc tập trận có sự tham gia của các trung tâm chỉ huy Hạm đội Biển Đen, căn cứ hải quân Crimea và Novorossiysk, lực lượng phòng thủ cơ bản và không quân-hải quân.

Hồng Hạnh
Nguồn: baotintuc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.