Chuyên mục
Đòn trừng phạt Mỹ dành cho Nga thấm đến đâu?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đòn trừng phạt Mỹ dành cho Nga thấm đến đâu?

Chủ nhật 10/02/2019 04:20 GMT + 7
Các biện pháp trừng phạt chống Nga của Mỹ không gây tổn hại đáng kể cho Moscow - Washington không đạt được mục tiêu của mình, Thứ trưởng Ngoại giao Nga Alexander Pankin cho biết khi trả lời phỏng vấn Sputnik.


Theo nhà ngoại giao Nga, các đối tác Mỹ liên tục cảnh báo Nga rằng Moscow nên sẵn sàng trước mọi kịch bản và bất kỳ mọi lệnh trừng phạt. Theo ông Alexander Pankin, các lệnh hạn chế có các mục tiêu khác nhau: từ cưỡng chế đến trừng phạt, đe dọa "và đơn giản là tạo ra bầu không khí độc hại, không ổn định, nguy hiểm xung quanh Nga". "Bầu không khí này được nuôi dưỡng trong giới chính trị và giới doanh nghiệp" — ông Pankin nói. 

"Nói rằng các biện pháp trừng phạt hoàn toàn không gây tổn hại có lẽ là không sáng suốt. Dĩ nhiên, nói rằng chúng gây ra tác hại đáng kể và thậm chí còn đạt được những mục tiêu đã đề ra, dĩ nhiên, điều đó không hề xảy ra" — Thứ trưởng Ngoại giao Liên bang Nga nhấn mạnh.

Hiện tại đang có một số gói trừng phạt của Mỹ đối với Liên bang Nga. Tháng 8 năm ngoái, Quốc hội Mỹ thông qua một dự luật với toàn bộ các biện pháp chống Nga mới, bao gồm các biện pháp trừng phạt đối với khoản nợ công mới của Liên bang Nga và các ngân hàng nhà nước.

Văn Giang (Theo Sputnik)
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.