Chuyên mục
Chính phủ Nga tuyên bố sẽ cấp tiền để phát triển vũ khí mới
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chính phủ Nga tuyên bố sẽ cấp tiền để phát triển vũ khí mới

Chủ nhật 03/02/2019 04:47 GMT + 7
Theo Tân hoa xã/Sputniknews, Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev ngày 2/2 tuyên bố Chính phủ nước này sẽ thiết lập các cơ chế cần thiết để cấp tiền cho việc phát triển các vũ khí mới, trong bối cảnh cuộc khủng hoảng liên quan tới Hiệp ước Các lực lượng hạt nhân tầm trung (INF).

Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Viết trên trang mạng xã hội Twitter, Thủ tướng Medvedev nhấn mạnh: "Liên quan tới việc Mỹ rút khỏi Hiệp ước INF và những động thái có qua có lại của Tổng thống Nga, Chính phủ Nga sẽ xem xét những khoản tiền và cơ chế cần thiết để nghiên cứu việc cấp tiền và phát triển các loại vũ khí mới."

Ngoài ra, Thủ tướng Medvedev cũng cho biết việc Washington đơn phương và vô cớ rút khỏi INF đã làm tình hình an ninh quốc tế xấu đi.

Cùng ngày, ông Frants Klintsevich, một thành viên thuộc ủy ban an ninh và quốc phòng thuộc Thượng viện Nga, cho hay việc chế tạo một tên lửa siêu thanh tầm trung tại Nga sẽ mất khoảng hai năm.

Ông Klintsevich cũng nhấn mạnh rằng Mỹ và các nước châu Âu đã có loại tên lửa này và đây là một mối đe dọa thật sự tới an ninh quốc gia Nga./.
Nguồn: vietnamplus.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.