Chuyên mục
Bộ Ngoại giao Nga đáp trả lời lẽ đe dọa của đại sứ Mỹ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bộ Ngoại giao Nga đáp trả lời lẽ đe dọa của đại sứ Mỹ

Thứ sáu 26/04/2019 03:44 GMT + 7
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova cho biết: Nga lấy làm tiếc rằng ngôn ngữ đe dọa và trừng phạt đã trở thành đặc trưng của Hoa Kỳ. Moskva kêu gọi người Mỹ, bao gồm Đại sứ Jon Huntsman, nên tìm hiểu thêm về lịch sử người Nga.

Trước đó, ông Huntsman đã đe dọa Nga với 2 tàu sân bay Mỹ ở Địa Trung Hải. Theo ông, mỗi tàu sân bay là "một trăm nghìn tấn ngoại giao quốc tế" và "chứng minh cho Nga thấy rằng nếu thực sự mong muốn có mối quan hệ tốt đẹp hơn với Hoa Kỳ, Moskva phải chấm dứt việc gây bất ổn trên toàn thế giới".

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova. Ảnh: Sputnik

"Tôi muốn nhắc nhở ông Đại sứ rằng nước Nga trong suốt lịch sử hàng thế kỷ đã liên tục phải đối mặt với những mối đe dọa tương tự, được đưa ra như lời khuyến nghị. Và trên thực tế, chúng tôi đã nhiều lần chứng minh sự vô căn cứ của chúng... Có lẽ ông Đại sứ muốn chúng tôi có một ngày nghỉ lễ khác, để người dân được dịp ăn mừng? Thành thật mà nói, chúng tôi hiện chưa có kế hoạch đó”.

Ngoài ra, đại diện Bộ Ngoại giao đã mời Đại sứ Hoa Kỳ, "trong khi vẫn còn ở đây", đến thăm công viên “Patriot” ở Podmoskovye và nghiên cứu qua dự án nhà thờ của Lực lượng Vũ trang Nga, với những bậc thang được đúc từ chiến lợi phẩm là máy móc thiết bị của Hitler.
Nguồn: vn.sputniknews.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.