Chuyên mục
TT Putin đáp lại lời kêu gọi của TT Zelensky về việc trả thủy thủ Ukraine
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

TT Putin đáp lại lời kêu gọi của TT Zelensky về việc trả thủy thủ Ukraine

Thứ bảy 29/06/2019 16:53 GMT + 7
Hôm nay (29/6), TT Nga Vladimir Putin đã bình luận về tình hình liên quan tới việc thả thủy thủ Ukraine mà Nga bắt giữ. Ông cho rằng vấn đề này đang được giải quyết “một cách bình tĩnh trong cơ chế làm việc” – TT Nga cho biết trong cuộc họp báo cuối cùng của thượng đỉnh G20 ở Osaka, Nhật Bản.

TT Nga Vladimir Putin.

“Theo ý kiến của tôi, Tổng tham mưu trưởng mới được bổ nhiệm của quân đội Ukraine đã xác nhận rằng đó là một sự khiêu khích của quân đội Ukraine do ông Poroshenko tổ chức trong chiến dịch tranh cử… Nếu như vậy, trên thực tế, Ukraine đã thừa nhận rằng đó là sự khiêu khích từ phía họ.

Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề này một cách bình tĩnh theo cơ chế làm việc. Chúng tôi cũng có những câu hỏi về một số người đang bị giam giữ ở Ukraine. Ở đây, trừ các thủy thủ… họ chỉ thi hành theo mệnh lệnh và đó là tất cả. Chúng tôi nhận thức được điều này. Nhưng họ đã vi phạm luật pháp Nga. Vì vậy, chúng tôi cần bình tĩnh xử lý theo chế độ làm việc” – ông Putin nói khi một nhà báo hỏi về lời kêu gọi thả thủy thủ của TT Ukraine Zelensky.

TT Putin cũng đề cập rằng “các cuộc trao đổi đang tiến hành” khi đề cập tới 4 tù nhân đã trở về trước đó.

“Đây là một ví dụ điển hình về việc liên lạc với những người cần tham gia đối thoại. Kết quả đã rõ ràng. Nếu chính phủ hiện tại làm việc như vậy, tất nhiên, chúng ta có thể đạt được rất nhiều” – TT Nga cho biết.

Trước đó, TT Zelensky đã kêu gọi TT Nga thả thủy thủ Ukraine. “Tôi muốn kêu gọi TT Nga Putin: tất cả chúng ta đều có con. Hãy trả con về cho cha mẹ họ” – ông Zelensky nói.

Tại thượng đỉnh G20, TT Putin cho biết tại một cuộc họp báo rằng TT Mỹ Donald Trump đã coi việc giam giữ các thủy thủ Ukraine là một trong những vấn đề được ưu tiên trong các cuộc đàm phán.

Hải Yến (Theo UAwire)
Nguồn: giaoducthoidai.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.