Chuyên mục
Nga lên tiếng về việc đối thoại giữa Tổng thống Putin với Tổng thống Ukraine
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga lên tiếng về việc đối thoại giữa Tổng thống Putin với Tổng thống Ukraine

Thứ tư 14/08/2019 04:24 GMT + 7
Tổng thống Nga Vladimir Putin ủng hộ ý tưởng đối thoại với Kiev để giải quyết tình hình phức tạp hiện nay nhưng việc thực hiện các thỏa thuận mới là điều quan trọng, Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov tuyên bố.

Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Theo hãng tin TASS, trong phát biểu ngày 13/8, Người phát ngôn của Tổng thống Nga cho hay, việc giao tiếp giữa 2 nguyên thủ quốc gia Nga và Ukraine là điều tích cực.

Ông Peskov cũng cho biết, Tổng thống Putin luôn ủng hộ đối thoại như một công cụ để giải quyết các vấn đề cấp bách, đặc biệt là trong các vấn đề như tình hình quan hệ Nga-Ukraine hiện nay.

Về triển vọng diễn ra một cuộc gặp giữa Tổng thống Putin và Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky, Người phát ngôn của Tổng thống Nga lưu ý ông Putin là một người đối thoại rất thực dụng.

Do đó, tiến hành cuộc gặp không phải là việc quan trọng với ông Putin mà việc thực hiện các thỏa thuận đạt được trước đó, đặc biệt là các thỏa thuận đã đạt được trong những cuộc đối thoại trước đây, mới là điều quan trọng. 

Trước đó, Tổng thống Nga Putin và người đồng cấp Ukraine Zelensky đã có các cuộc điện đàm vào ngày 11/7 và 7/8. Trong các cuộc tiếp xúc này, Tổng thống 2 nước đã thảo luận về các biện pháp giải quyết tình hình ở miền đông nam Ukraine, trao đổi tù nhân, các hoạt động của nhóm Normandy Four và việc thực hiện Thỏa thuận Minsk.

Hà Dung
Nguồn: baophapluat.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.