Chuyên mục
Nga không nhận được thông báo về kế hoạch của Mỹ rút quân khỏi Syria
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga không nhận được thông báo về kế hoạch của Mỹ rút quân khỏi Syria

Thứ ba 08/10/2019 15:20 GMT + 7
Phía Nga tỏ ra hoài nghi về thông tin nói rằng Mỹ rút quân khỏi Syria và nói sẽ tiếp tục theo dõi sát tình hình.

Người phát ngôn điện Kremlin Dmitry Peskov hôm nay (8/10) cho biết, Nga không nhận được thông tin nào từ Mỹ hoặc Thổ Nhĩ Kỳ về kế hoạch rút quân của Mỹ ra khỏi khu vực biên giới phía đông Bắc của Syria trước khi lực lượng quân đội Thổ Nhĩ Kỳ tấn công vào khu vực này.

Người phát ngôn điện Kremlin Dmitry Peskov. Ảnh: TASS.

“Không ai thông báo cho chúng tôi về kế hoạch Mỹ rút quân khỏi Syria. Chúng tôi vẫn không biết lực lượng nào và số lượng bao nhiêu đang được rút, và liệu chúng có thực sự được rút hay không. Đã có rất nhiều lần Mỹ tuyên bố về việc rút quân khỏi nhiều nơi trên thế giới, nhưng sau đó việc rút quân lại không được xác nhận. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi sát sao tình hình”, ông Peskov nói.

Cùng ngày, Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, nước này đã hoàn tất việc chuẩn bị cho một chiến dịch quân sự ở đông bắc Syria sau khi Mỹ bắt đầu rút quân khỏi khu vực biên giới này./.

Nho Biền (biên dịch)
Theo Reuters
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.