Chuyên mục
Con gái nói khoảnh khắc ông Trump bước vào Triều Tiên là 'siêu thực'
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Con gái nói khoảnh khắc ông Trump bước vào Triều Tiên là 'siêu thực'

Chủ nhật 30/06/2019 15:30 GMT + 7
Ivanka Trump đã dùng tử "siêu thực" để mô tả khoảnh khắc Tổng thống Mỹ Donald Trump đặt chân lên lãnh thổ Triều Tiên.

"Huyền thoại", "mang tính lịch sử" là những từ in đậm phong cách cá nhân mà ông Trump sử dụng để mô tả việc trở thành tổng thống Mỹ đầu tiên đặt chân lên lãnh thổ Triều Tiên. Thế nhưng, theo Guardian, đánh giá thẳng thắn nhất về chuyến đi ngắn của người đứng đầu Nhà Trắng tới khu phi quân sự ngăn cách hai miền Triều Tiên thuộc về con gái ông Trump.

Khi được phóng viên Margaret Talev của Bloomberg hỏi "Triều Tiên như thế nào?", Ivanka Trump mỉm cười và trả lời: "Siêu thực".

Ivanka Trump cùng chồng Jared Kushner tại khu phi quân sự ngăn cách hai miền Triều Tiên hôm 30/6, cả hai người là cố vấn chính thức của Nhà Trắng. Ảnh: Reuters.

Cùng với chồng mình là Jared Kushner, Ivanka Trump tháp tùng cha cô trong chuyến đi tới khu phi quân sự để gặp nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un. Cố vấn của ông Trump cũng cho biết cô sẵn lòng đặt chân lên Triều Tiên nếu được mời.

"Chúng ta cần phải tiếp tục đối thoại để làm việc với thiện chí để hiện thực hóa mục tiêu đó (phi hạt nhân hóa). Hôm nay là một bước đi nữa theo hướng này", Ivanka Trump trả lời phóng viên.

Với tư cách là cố vấn chính thức của tổng thống, Ivanka Trump xuất hiện cùng người đứng đầu Nhà Trắng tại hội nghị G20 diễn ra tại Nhật Bản. Cô cũng cùng Ngoại trưởng Mike Pompeo phát biểu trước các quân nhân Mỹ đang làm nhiệm vụ tại Căn cứ Không quân Osan ở Hàn Quốc.

Trước đó tại G20, Ivanka Trump cũng gây chú ý khi xuất hiện trong cuộc trò chuyện của các nhà lãnh đạo thế giới. Tài khoản Instagram chính thức của Văn phòng Tổng thống Macron đăng hình ảnh Ivanka trò chuyện cùng Thủ tướng Anh Theresa May, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và Tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế Christine Lagarde.

Sau khi nghe Ivanka Trump nói, bà Lagarde có một biểu cảm khá hài hước và điều đó khiến nhiều người chỉ trích cố vấn của ông Trump.

Hạ nghị sĩ Dân chủ Alexandria Ocasio-Cortez (thành phố New York), một trong những thành viên nổi bật của phe Dân chủ thường xuyên chỉ trích ông Trump, đăng dòng tweet: "Có thể nhiều người sẽ thấy sốc, nhưng việc là con gái của một ai đó không phải là giấy chứng nhận trình độ chuyên môn cho một công việc".

Sơn Trần
Nguồn: news.zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.