Chuyên mục
Miệt thị HLV Park Hang Seo, trợ lý HLV Thái Lan đối mặt án phạt nặng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Miệt thị HLV Park Hang Seo, trợ lý HLV Thái Lan đối mặt án phạt nặng

Thứ tư 20/11/2019 15:38 GMT + 7
Những cử chỉ cho thấy vị trợ lý HLV đội tuyển Thái Lan không chỉ khiêu khích, mà còn miệt thị với HLV Park Hang Seo sau khi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan kết thúc.

Ngay sau khi trọng tài người Oman thổi hồi còi kết thúc trận đấu trên sân Mỹ Đình tối 19/11, HLV Park Hang Seo đã rất lịch sự tiến gần người đồng nghiệp Akira Nishino.

HLV Park Hang Seo nổi nóng với dàn trợ lý huấn luyện viên tuyển Thái Lan

Tuy nhiên, trong khi hai người có những cử chỉ đầy tính xã giao thì ở phía trong, một trợ lý HLV của đội tuyển Thái Lan đã có những lời lẽ và cả hành động khiêu khích HLV Park Hang Seo.

Đáng chú ý, trợ lý này còn liên tục có hành động ám chỉ chiều cao khiêm tốn của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Bị đối thủ khiêu khích, thầy Park đã không giữ được bình tĩnh, định “ăn thua” với đối thủ, rất may đã được trọng tài thứ 4 cùng trợ lý Lee Young Jin của đội tuyển Việt Nam phải vào can ngăn.

Hành động khiêu khích của trợ lý HLV Thái Lan (bên phải) với thầy Park

Tuy nhiên, ngay cả khi HLV Park Hang Seo quay về khu vực đội bóng của mình, thì một vài trợ lý của đội tuyển Thái Lan vẫn cười cợt khiêu khích, khiến ông Park một lần nữa nổi nóng.

Sau trận đấu, HLV Park cho biết trợ lý Thái Lan đã có nhiều lần cười mỉa ông ở trong trận. HLV sinh năm 1959 cho biết ông đã luôn “sẵn sàng chiến đấu”.

HLV Nishino cố gắng can thiệp và xoa dịu HLV Park Hang Seo

Hành động của trợ lý HLV Thái Lan đã được nhiều hãng truyền thông quốc tế phê phán, và nhiều khả năng FIFA sẽ vào cuộc. FIFA luôn có những án phạt rất nặng với mọi hình thức phân biệt đối xử dưới bất kỳ hình thức nào về chủng tộc, màu da, nguồn gốc dân tộc, quốc gia hay xã hội, tôn giáo…

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Park Hang Seo bị các trợ lý Thái Lan khiêu khích. Còn nhớ ở trận lượt đi trên sân Thammasat, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng bị một trợ lý Thái Lan có những hành động không đẹp, và ban huấn luyện hai đội khi đó cũng suýt lao vào nhau để nói chuyện cho ra lẽ.


Thuỳ Linh
Ảnh: Gia Hưng
Nguồn: dantri.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.