Chuyên mục
Lời cảm ơn chân thành sau đêm nhạc
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lời cảm ơn chân thành sau đêm nhạc " Việt nam trong tôi"

Thứ sáu 08/06/2012 22:31 GMT + 7
Trong hai đêm 29-5 và 2-6 vừa qua, chương trình biễu diễn nghệ thuật “Việt nam trong tôi” tại Nga đã diễn ra thành công và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng hàng nghìn khán giả Việt nam đang sinh sống và làm việc tại hai thành phố St. Petersburg và Moskva.



Lời đầu tiên, BTC chương trình “Việt nam trong tôi” xin cảm ơn ban lãnh đạo Đại sứ quán Việt nam tại LB Nga, Hội người Việt nam tại LB Nga đã tạo mọi điều kiện và hỗ trợ chúng tôi trong suốt quá trình thực hiện chương trình.
Xin cám ơn công ty Incentra đã ủng hộ và tài trợ cho chúng tôi ngay từ những ngày đầu thực hiện chương trình.

Xin được gửi lời cảm ơn đến hai anh chị Tâm- Nam, anh chị Hiệp, chị Thúy Vinh đã không quản khó nhọc, hết lòng giúp đỡ chúng tôi tổ chức thành công đêm diễn tại thành phố St. Petersburg vào đêm 29-5.  

Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến cô Võ Thị Xuân Trang, hiệu trưởng trường phát triển tài năng và nhân cách JRP, đã giúp ban tổ chức mời đoàn nghệ sĩ từ Việt nam sang Nga biểu diễn. Xin được cám ơn cô Trang và bạn bè, người thân từ Việt nam đã luôn theo sát và ủng hộ tinh thần cho các nghệ sĩ trong suốt những ngày đoàn lưu diễn tại Moskva cà St.Petersburg. 
 
Xin cám ơn các nghệ sĩ: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân, MC Thanh Bạch, danh hài Hoài Linh, Anh Vũ , nhóm nhạc 365, nhóm Power Girls, đã vượt qua những khó khăn, bỡ ngỡ lúc ban đầu bước chân đến nước Nga và mang hết tâm tư, tình cảm biểu diễn phục vụ bà con cộng đồng.

BTC xin chân thành cám ơn đạo diễn Trần Vi Mỹ và các chuyên gia về biên đạo múa, nhạc, thiết kế ánh sáng, âm thanh, hóa trang, thiết kế video đã hết sức cố gắng xây dựng một chương trình biễu diễn thật hoành tráng tại thủ đô Moskva chỉ trong một thời gian rất ngắn.

Xin cám ơn Đồng hương Group đã hỗ trợ chúng tôi trong việc tiếp đón ê-kip của đạo diễn và đoàn nghệ sĩ từ Việt nam.

Để có được sự thành công của chương trình, phía sau ánh đèn rực rỡ của sân khấu, là sự cố gắng hết mình của bạn Lâm Hoài Nam cùng nhóm bạn trẻ tình nguyện viên như Công, Lan Anh, Ngân, Vũ….và nhiều bạn sinh viên học sinh khác tại Moskva. Đặc biệt, trong chương trình biễu diễn có sự góp mặt của em Minh Anh, học sinh Moskva đang theo học tại Trường phát triển tài năng và nhân cách JRP Việt Nam. BTC xin được gửi lời cám ơn đến tất cả các bạn trẻ.   

BTC cũng xin gửi lời cảm ơn đến anh Mạnh, chị Trâm.. và nhiều khán giả mến mộ khác đã tham gia đón tiếp đoàn nghệ sĩ, giúp đỡ chúng tôi trong công tác tổ chức chương trình.

BTC cũng xin gửi lời cám ơn đến ban đại diện Thông tấn xã Việt nam, Đài truyền hình Việt nam, Đài tiếng nói Việt nam tại LB Nga, trang điện tử Baonga.com và các nhà báo đã kịp thời đưa tin về chương trình “Việt nam trong tôi” đến với độc giả ở khắp nơi.

Cuối cùng, chúng tôi xin được gửi lời cám ơn chân thành đến tất cả khán giả của chương trình “Việt nam trong tôi” - những người đã tin tưởng vào chất lượng nghệ thuật của chương trình và cũng là những tấm lòng luôn hướng về quê hương đất nước.

Với tất cả tấm chân tình, Ban tổ chức  một lần nữa xin được gửi lời cảm ơn rất nhiều đến tất cả những người đã ủng hộ chương trình "Việt nam trong tôi". Xin mọi người lượng thứ cho tất cả những sai sót xảy ra trong quá trình tổ chức hai đêm diễn. Chúng tôi rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của quý vị  cho các hoạt động thiết thực vì cộng đồng người Việt tại Nga trong tương lai.

Ban tổ chức

Đặc biệt , Trung tâm "Moscow By night" đang chuẩn bị phát hành đĩa DVD ghi lại chương trình đêm diễn " Việt nam trong tôi" ở Moskva vào đêm 2-6, mời bà con cộng đồng đón xem.
Nguồn: BTC
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.