Chuyên mục
Thầy Park nói về mục tiêu World Cup và Olympic của bóng đá Việt Nam
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thầy Park nói về mục tiêu World Cup và Olympic của bóng đá Việt Nam

Chủ nhật 27/01/2019 14:53 GMT + 7
HLV Park Hang Seo có những chia sẻ trên tờ News Joins của Hàn Quốc về mục tiêu của bóng đá Việt Nam.

"Vào tháng 3 tới, chúng tôi sẽ thi đấu ở vòng loại U23 châu Á 2020 và vào tháng 6 là vòng loại đầu tiên của World Cup 2022. Chúng tôi sẽ có những lựa chọn phù hợp và sẽ có khoảng thời gian ngắn để tập trung chứ không phải 2 hay 3 tuần”, HLV Park Hang Seo tiết lộ.

Về mục tiêu Olympic Tokyo 2020, ông Park nhấn mạnh: “Tôi phải lập kế hoạch và xây dựng một hệ thống trong một vài năm chứ không phải trong một buổi sáng. Dù sao, tôi chỉ là người nước ngoài”.

Nhấn mạnh trên của ông Park đã hàm ý ông đến Việt Nam trong thời gian ngắn. Nếu muốn giành quyền dự Olympic, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã phải có kế hoạch từ vài năm trước.

HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn tờ News Joins.

Tuy nhiên, giành quyền dự Olympic Tokyo 2020 là 1 trong 2 mục tiêu mà ông Park Hang Seo đã nói tới trong ngày nhậm chức bên cạnh mục tiêu đã đạt được là giúp đội tuyển Việt Nam vào top 100 thế giới.

Còn với mục tiêu World Cup, chiến lược gia 60 tuổi cho biết: “Nếu Việt Nam muốn nghĩ tới World Cup 4 hay 8 năm nữa thì ngay lúc này, họ phải đầu tư cho lứa cầu thủ 10 tuổi”.

Chia sẻ thêm những điều giúp HLV Park Hang Seo thành công với bóng đá Việt Nam trong hơn 1 năm qua, đặc biệt là việc giúp tuyển Việt Nam thành ngựa ô tại Asian Cup 2019, HLV Park nói: "Chúng tôi ý thức một cách mạnh mẽ về mục tiêu và thái độ thi đấu. Chúng tôi có điểm mạnh là toàn đội luôn khát khao thể hiện mình. Tinh thần của toàn đội là luôn đói về mục tiêu".

Cuối cùng nói về cảm giác khi chứng kiến tuyển Hàn Quốc bị loại tại Asian Cup 2019, thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam cho biết, ông là một người Hàn Quốc nhưng ông không cảm thấy căng thẳng bởi ông xem trận đấu với tư cách một HLV của một đội tuyển quốc gia.

Hà Thành
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.