Chuyên mục
Đại sứ quán Na Uy đưa tin thầy Park sang châu Âu xem Alex Đặng thi đấu
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đại sứ quán Na Uy đưa tin thầy Park sang châu Âu xem Alex Đặng thi đấu

Thứ bảy 04/05/2019 11:24 GMT + 7
Trang Facebook chính thức của ĐSQ Na Uy đăng tải thông tin cầu thủ Alexander Đặng mong muốn được thi đấu trong đội hình của tuyển quốc gia Việt Nam.

Sáng 4/5, trang Facebook của Đại Sứ quán Na Uy tại Hà Nội (Norwegian Embassy in Hanoi) đã đăng tải một bài viết ngắn với tiêu đề “Chân sút Na Uy muốn được khoác áo đội tuyển Việt Nam!".

Bài đăng của Đại sứ quán Na Uy tại Hà Nội.

Bài viết xác nhận thông tin Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cùng HLV đội tuyển quốc gia Việt Nam Park Hang-seo sẽ sang Na Uy để tận mắt theo dõi tiền đạo Alex Đặng thi đấu trong khuôn khổ Giải hạng Nhất Na Uy.

Cùng với Filip Nguyễn, Alex Đặng là cầu thủ Việt Kiều thứ 2 thầy Park đang nhắm đến để bổ sung sức mạnh cho ĐT Việt Nam. Ở mùa giải 2019, Alex đã ghi được 2 bàn thắng sau 5 trận và đang được đánh giá là chân sút số 1 của Nest-Sotra.Ở mùa giải trước, Alexander Đặng ghi 13 bàn sau 30 trận giúp Nest Sotra thăng hạng.


Alexander Đặng.

Trước đó, huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết ông sẵn sàng tiếp nhận các cầu thủ Việt kiều về thi đấu cho đội tuyển quốc gia nhưng phải đáp ứng hai yêu cầu: một là phải có khát khao cống hiến cho đội tuyển quốc gia và thứ hai là phải thực sự có tài năng.

Trong chuyến đi lần này thầy Park muốn quan sát trực tiếp để có thể đánh giá đúng nhất về khả năng thực tế của cầu thủ trẻ.

HLV Park Hang-seo muốn quan sát thực tế các cầu thủ trước khi ra quyết định chiêu quân.

Về phía cầu thủ Việt Kiều, Alex bày tỏ mong muốn được thi đấu cho đội tuyển quốc gia Việt Nam. Ghi nhận của báo Lao Động, chàng cầu thủ rất hào hứng với chuyến thăm của vị HLV người Hàn, ngoài việc mời HLV Park-Hang-seo thưởng thức một số món ăn truyền thống của Na Uy, người đại diện của Alexander Đặng còn khẳng định sẽ lái xe đưa đón thầy Park khi ông đến quốc gia Bắc Âu này.

Sau Alex Đặng, HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục “du hí” châu Âu để đi tìm nhân tài. Hiện những cái tên đang nằm trong danh sách của thầy Park là Jason Pendant Quang Vinh, Kelvin Bùi.

Vietnam+ dẫn lời Tổng thư ký Lê Hoài Anh, cho biết quan điểm của VFF là sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi để các cầu thủ Việt kiều có cơ hội được cống hiến cho đội tuyển quốc gia nếu như các cầu thủ đó đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chuyên môn của huấn luyện viên trưởng cũng như các yêu cầu về mặt pháp lý và tư cách thi đấu cho đội tuyển theo quy định của FIFA.

Bá Di (Tổng hợp)
Nguồn: nguoiduatin.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.