Chuyên mục
Chiêu thức để cưa cẩm một chàng Song Ngư
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chiêu thức để cưa cẩm một chàng Song Ngư

Chủ nhật 19/05/2013 09:43 GMT + 7
Song Ngư cũng đặc biệt bị ấn tượng và thu hút bởi những người hóm hỉnh, có khiếu nói chuyện hài hước. Họ thích cười đùa và cũng luôn biết cách sử dụng nụ cười để đáp trả lại mọi câu chuyện mà bạn kể.

Trong 12 cung hoàng đạo, có lẽ việc “tiếp cận” và “khởi động” cho một chiến dịch cưa cẩm Song Ngư có thể coi là dễ dàng nhất. Dù bạn đưa ra đề tài bàn luận liên quan đến giải trí, nghệ thuật hay thể thao…, thậm chí cả vấn đề Song Ngư chẳng hề hay biết thì cung hoàng đạo này vẫn sẽ vui vẻ hưởng ứng và hùa theo câu chuyện của bạn. Tuy nhiên, thực tế, mọi Song Ngư đều bị hấp dẫn nhiều nhất với những chủ đề mang tính thiêng linh, huyền bí, tâm linh.



Với bản tính thương người vốn có, Song Ngư cũng là những người tình lý tưởng để bạn chia sẻ các vấn đề rắc rối của mình. Họ biết cách lắng nghe và luôn thể hiện sự cảm thông chân thật trước khó khăn của người khác. Điều này chính là điểm mạnh giúp Song Ngư có được cảm tình của đa số mọi người ngay từ lần đầu tiếp xúc. Tuy nhiên, chính bởi sự mềm yếu vốn có, người thuộc cung Song Ngư luôn thích những người mạnh mẽ, có mục tiêu rõ ràng và lạc quan trong cuộc sống. Cung hoàng đạo này dường như sẽ cảm thấy yên tâm và an toàn hơn khi ở cạnh những người có thể bổ sung những điều còn thiếu trong cá tính của Song Ngư. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khác, Song Ngư cũng có thể bị lung lay bởi những người có hoàn cảnh đặc biệt vì điều đó rung động đến cá tính thương người vốn có của cung hoàng đạo này.

 Song Ngư cũng đặc biệt bị ấn tượng và thu hút bởi những người hóm hỉnh, có khiếu nói chuyện hài hước. Họ thích cười đùa và cũng luôn biết cách sử dụng nụ cười để đáp trả lại mọi câu chuyện mà bạn kể. Mặc dù nhiều người thường cho Song Ngư là giả tạo nhưng sự thật không hẳn là như vậy. Nếu bạn hiểu một Song Ngư, bạn sẽ biết rằng thực tế, họ không muốn làm cho người khác cảm thấy thất vọng và điều này xuất phát hoàn toàn từ lòng tốt của cung hoàng đạo này.

 

 Ngoài ra, một trong những cách để gây ấn tượng và lấy cảm tình của Song Ngư chính là hiểu và cảm nhận sâu sắc những điều mà họ tâm sự và nói chuyện. Song Ngư cũng thích nhận được lời khen tặng về mọi điều, đặc biệt là ngoại hình của mình. Bạn cũng có thể lặp lại (hoặc bịa ra) lời khen của ai đó dành cho họ. Hãy nhớ rằng, dù bộc lộ ra hay không, Song Ngư đều là những người thích được ca ngợi và dễ dàng cảm thấy yêu thương một ai đó hơn khi thấy họ trân trọng mình.

Trên hết, bạn hãy cho Song Ngư thấy mình là người đa cảm. Hãy quan tâm đến họ nhiều hơn bất kỳ cung hoàng đạo nào, chăm sóc họ nhiều hơn chính bản thân họ, ghi nhớ ngày sinh và mọi dịp lễ quan trọng khác. Đừng quên dành tặng họ một món quà lãng mạn (cho dù đó không phải thứ giá trị) kèm theo những lời bày tỏ về tình yêu mà bạn đã dành cho Song Ngư. Cung hoàng đạo này yêu những gì lãng mạn, thích một cuộc sống mơ mộng và có phần bay bổng như cổ tích.



Song Ngư là cung hoàng đạo giàu tình yêu thương. Họ yêu nhiều và cũng cần nhiều tình yêu hơn bất cứ ai. Trái tim của Song Ngư yếu đuối và họ cũng dễ tổn thương. Song Ngư muốn được che chở và cần sự bảo vệ mạnh mẽ từ đối phương của mình. Với Song Ngư nam, họ có thể sẽ cần đến sự vững chắc, chung thủy cùng nhiều hơn những chăm sóc, quan tâm của con gái. Chỉ cần bạn nhớ được những điều “cơ bản” này, trái tim của Song Ngư chắc chắn sẽ bị bạn nhốt chặt. Tuy nhiên, hãy luôn trân trọng những người đáng yêu và mỏng manh này nhé!
Nguồn: afamily.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.