Chuyên mục
Tiết lộ chấn động của cảnh sát trong vụ 11 người treo cổ chết bí ẩn ở Ấn Độ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tiết lộ chấn động của cảnh sát trong vụ 11 người treo cổ chết bí ẩn ở Ấn Độ

Thứ hai 02/07/2018 17:06 GMT + 7
Cảnh sát cung cấp nhiều thông tin quan trọng, không lâu sau khi phát hiện 11 thành viên cùng một gia đình chết bí ẩn trong tư thế treo cổ, bịt mắt ở Ấn Độ.

Theo sĩ quan cảnh sát Vineet Kuma, sau khi lục soát ngôi nhà, ông và các đồng nghiệp đã tìm thấy một ghi chép bằng văn bản có đề cập tới các nghi lễ tâm linh, trong đó các thành viên trong gia đình dường như đã chuẩn bị rất tỉ mỉ cho một lễ cứu rỗi tập thể. 

"Trùng hợp là những ghi chú này tương đồng với cách các nạn nhân chết trong tư thế treo cổ, bịt mắt", ông Kuma cho hay,

Cảnh sát ghi chú tại gần hiện trường nơi phát hiện 11 thành viên trong gia đình treo cổ. (Ảnh: Reuters) 

Viên sỹ quan này cũng tiết lộ thêm rằng ngôi nhà không có dấu hiệu bị đột nhập và không có vật dụng có giá trị nào bị lấy đi nên nhiều khả năng đây không phải là một vụ cướp của, giết người tập thể. 

Cảnh sát Ấn Độ hôm 1/7 thông báo phát hiện 11 thi thể chết trong tư thế treo trên trần nhà và bịt mắt. 11 nạn nhân đều là thành viên trong một gia đình và hầu hết đang sống trong ngôi nhà tại làng Burari, phía Bắc New Delhi. Họ đã sống tại đây hơn 20 năm. 

Không có bức di thư nào được để lại và chỉ duy nhất con chó nuôi trong nhà còn sống sót. Trong khi giới chức vẫn đang chờ đợi các báo cáo khám nghiệm tử thi, cảnh sát cho biết họ sẽ không loại trừ bất cứ khả năng nào. 

Tờ India Today cung cấp thêm một tình tiết khác khi dẫn lời một cảnh sát giấu tên cho biết vụ tự sát hàng loạt xảy ra sau khi các thành viên dùng bữa tối với phần thức ăn bị trộn thuốc an thần. Sau đó, ít nhất 1 thành viên trong gia đình đã bịt mắt các thành viên còn lại trước khi treo các nạn nhân lên trên khung sắt.

SONG HY (Nguồn: RT)
Nguồn: vtc.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.