Chuyên mục
Putin sắp tiết lộ sự thật về người ngoài hành tinh?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Putin sắp tiết lộ sự thật về người ngoài hành tinh?

Thứ sáu 06/10/2017 09:32 GMT + 7
Tổng thống Mỹ Donald Trump và những người tiền nhiệm của ông không thể thừa nhận về sự tồn tại của người ngoài hành tinh trên Trái đất vì điều này "vi phạm hiến pháp Mỹ" nhưng ông chủ Điện Kremlin Vladimir Putin có thể làm điều đó. 

Tổng thống Nga Putin được kỳ vọng sẽ là nhà lãnh đạo đầu tiên trên thế giới tiết lộ sự thật về người ngoài hành tinh.

Theo Express, các nhà lý luận âm mưu cho rằng, người ngoài hành tinh đã và đang làm việc với Mỹ cũng như các chính phủ khác trên thế giới ít nhất là kể từ năm 1947, thời điểm vụ tai nạn UFO Roswell nổi tiếng xảy ra ở New Mexico.

Steve Bassett, Giám đốc điều hành của Nhóm nghiên cứu mô hình mẫu (PRG) chuyên nghiên cứu về UFO tin rằng, chính phủ Mỹ đã bí mật làm việc với người ngoài hành tinh để phát triển các công nghệ mới và giữ kín việc này theo một "lệnh cấm vận sự thật" trên toàn thế giới.

Ông Bassett, nhà vận động hành lang duy nhất ở Mỹ để "giải mật sự thật về người ngoài hành tinh và UFO" cho biết, ông tin rằng, việc giấu kín sự thật về người ngoài hành tinh là do lo ngại về ảnh hưởng của tôn giáo, luật pháp và nền kinh tế nhiên liệu hóa thạch.

Bassett cho rằng, các quan chức Mỹ sẽ không bao giờ thừa nhận lệnh cấm vận sự thật vì nó sẽ "phơi bày tình trạng vi phạm hiến pháp" đã và đang diễn ra trong nhiều năm và gây nguy cơ “sụp đổ nền kinh tế toàn cầu”.

Do vậy, Bassett hy vọng Tổng thống Nga Putin sẽ là người phá vỡ lệnh cấm vận sự thật và công nhận sự tồn tại của người ngoài hành tinh trên Trái đất. 

Bassett đã xuất hiện trong cuộc phỏng vấn trên kênh Ren TV - một trong những kênh có lượng người xem nhiều nhất ở Nga với khoảng 120 triệu người. Buổi phỏng vấn được tiến hành bởi nhà báo Natalia Pryguina và được phát sóng trong chương trình Most Shocking Hypotheses (Tạm dịch là Những giả thuyết chấn động nhất).

Cuộc phỏng vấn được kỳ vọng sẽ giúp ông Bassett trong quá trình vận động chính phủ Nga giải mật tất cả các tài liệu liên quan đến UFO và sự sống ngoài trái đất.

“Ông Bassett đã đưa ra một loạt các chủ đề bao gồm nhiều cân nhắc khác nhau có thể khiến Tổng thống Nga Vladimir Putin trở thành nhà lãnh đạo thế giới đầu tiên công bố sự thật về sự hiện diện của người ngoài hành tinh trên Trái đất”, phát ngôn viên của Nhóm nghiên cứu mô hình mẫu (PRG) nhấn mạnh.

Ngoài ra, ông Bassett còn dự các cuộc hội thảo với các nhóm nghiên cứu về các hiện tượng ngoài Trái đất ở Nga. Trong số những nhóm này có một số cựu quan chức Nga và Liên Xô. 

"Luôn có sự tham gia cởi mở và đáng kể của công chúng cũng như các quan chức chính phủ Nga về các hiện tượng liên quan đến người ngoài hành tinh", phát ngôn viên nói thêm.

Phương Đăng (theo Express)
Nguồn: danviet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.