Chuyên mục
Sân khấu nhạc Việt ở Mátxcơva tái xuất cặp đôi Tóc Tiên - Mai Tiến Dũng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chúc mừng các ca sĩ trẻ.

Sân khấu nhạc Việt ở Mátxcơva tái xuất cặp đôi Tóc Tiên - Mai Tiến Dũng

Thứ bảy 22/02/2014 03:21 GMT + 7
18h ngày 10/03/2014, tại cung Olympic, TP Mátxcơva – LB Nga sẽ diễn ra chương trình “Xuân Tình Yêu” với sự góp mặt của các ca sỹ đã thành danh ở hải ngoại: Khánh Ly, Tuấn Ngọc, Nguyễn Hưng, Lưu Bích. Và không là ngoại lệ, cặp đôi Tóc Tiên – Mai Tiến Dũng cũng nhận được sự mong chờ hội ngộ của đông đảo khán giả yêu âm nhạc Việt nam tại thủ đô của xứ sở Bạch dương.



Khả năng xử lý ca khúc tốt, nhạy cảm với âm nhạc và chứa đầy nội lực, giọng ca Tóc Tiên là giọng hát triển vọng và đã có những bước tiến xa trong sự nghiệp ca hát. Năm 13 tuổi Tóc Tiên bắt đầu bước vào con đường xuyên Việt cùng nhóm nhạc của nhạc sĩ Thế Hiển lưu diễn khắp đất nước.

Cái tên Tóc Tiên được bắt nguồn từ sự yêu thích của người mẹ sinh ra cô, đối với loài hoa leo mềm mại,duyên dáng và lãng mạn này, nên người mẹ thông qua cái tên đẹp đẽ,mỏng manh để gửi gắm toàn bộ nỗi niềm, tình yêu và hy vọng của mình vào cô con gái. Là học sinh giỏi từ nhỏ, cô lớp trưởng trường chuyên Lê Hồng Phong này còn là một vận động viên bóng chuyền cừ khôi, mới 16 tuổi nhưng cô đã sớm "nhổ giò" với chiều cao lý tưởng, vượt ngưỡng 1m70. Trong cuộc thi "Yo! cùng ước mơ xanh" do đài Truyền hình Việt nam tổ chức, phong cách trẻ trung sôi động của Tóc Tiên đã giúp cô chiếm giải thưởng cao nhất. Năm 19 tuổi, cô phát hành liền một lúc 2 album: "Nụ cười nắng mai" và "Thiếu nữ". Dòng nhạc mà Tóc Tiên yêu thích chính là jazz - pop, blues, R&B.  

Từng là một trong những ca sĩ tuổi “teen” đang rất ăn khách tại Việt Nam, năm 2009 Tóc Tiên sang Mỹ du học với bao nhiêu tiếc nuối của các “fan” trẻ tại quê nhà. Sau khi sang Mỹ, cô theo học tại trường Pasadena City College, tiểu bang California,  ngành Biology, nhưng sau đó lại chuyển sang học ngành Communications.

Được Trung tâm Thúy Nga mời cộng tác bắt đầu từ Paris By Night 96,khi hát ở hải ngoại, Tóc Tiên thay đổi phong cách biểu diễn theo hướng gợi cảm hơn.  Có thể thấy, là một gương mặt trẻ trên sân khấu ca nhạc hải ngoại, Tóc Tiên đã chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả Hải ngoại, bởi phong cách sexy, quyến rũ và thể hiện được cá tính riêng của mình trong dòng nhạc Pop mà cô theo đuổi. Các bài hit song hành với tên tuổi Tóc Tiên hiện nay như là: Em đẹp nhất đêm nay, Cho em ngày mới, Bao giờ ta lại yêu, Người đẹp, Gục ngã….

Mai Tiến Dũng bắt đầu đi hát chính thức sau một cuộc thi về giọng hát tại hải ngoại. Bản thân Mai Tiến Dũng là người yêu thích nghệ thuật nên anh đã theo học ngành thiết kế nội thất. Hơn ai hết Mai Tiến Dũng mong muốn thử tài của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau vì tuổi đời anh còn rất trẻ và muốn tự kiểm tra xem năng lực của mình đến đâu. Đối với mỗi công việc, Mai Tiến Dũng  tìm thấy cho mình những niềm vui và những khám phá khác nhau về bản thân. Không có suy nghĩ là sẽ đóng khuôn mình vào riêng một dòng nhạc nào, Mai Tiến Dũng luôn luôn muốn thay đổi, biến hóa muôn màu và thể hiện phong cách trẻ trung một cách tốt nhất, sống động nhất trong các thể loại nhạc khi biểu diễn để có cơ hội tìm tòi bản sắc cho riêng mình. Và đặc biệt  đối với anh, Mai Tiến Dũng  không quan trọng ca khúc đó là do nhạc sỹ trong nước hay hải ngoại sáng tác. Mai Tiến Dũng thường chọn ca khúc phù hợp với chất giọng của mình và có hiệu quả tốt nhất cho chương trình biểu diễn để khán giả có thể thưởng thức một tác phẩm hay và thêm yêu mến giọng hát của anh. Là lớp ca sĩ thuộc thế hệ mới ở Mỹ, sớm có được chỗ đứng trong  gu thưởng thức âm nhạc của cộng đồng người Việt, với phong cách âm nhạc trẻ trung kết hợp với vũ đạo sôi nổi, nam ca sĩ trẻ Mai Tiến Dũng đang từng bước tạo nên phong cách riêng cho mình với các bài hit: Bất chợt tình yêu, Ta chưa quên được nhau, Mùi vị tình yêu, Love song…

Trên sân khấu hải ngoại, với ngoại hình hấp dẫn, sử dụng tốt hiệu ứng ánh sáng sân khấu cùng khả năng biểu diễn thu hút, Tóc Tiên và Mai Tiến Dũng nhanh chóng trở thành những cái tên được giới trẻ người Việt nam tại nước ngoài yêu thích. Qua các băng đĩa hình cũng như những video clip được chia sẻ trên cộng đồng mạng, cả hai gương mặt ca sỹ trẻ đã nhanh chóng thu hút được sự yêu mến, ủng hộ và có một lực lượng fan đông đảo từ các khán giả trong nước. …
       
Là một đôi bạn thân thiết trong nghề nghiệp cũng như trong cuộc sống, nhân dịp tham dự chương trình “Xuân tình yêu” tại Mátxcơva, LB Nga vào ngày 10/03/2014  sắp tới, Mai Tiến Dũng và Tóc Tiên sẽ cùng song ca những bản hit của mình dành tặng cho khán giả hâm mộ như: Angel, Rồi mai ta bên nhau, Yêu không hối tiếc, Người tình ơi mơ gì…
       
Tiếp nối sự thành công trong năm qua với đêm diễn chất lượng và đáng nhớ  “Tôi yêu Việt Nam”, Trung tâm ca nhạc Bạch Dương (Bach Duong Productions)  tiếp tục gửi đến khán giả Việt yêu âm nhạc một chương trình ca nhạc đặc biệt với tên gọi “Xuân tình yêu”. 
       
Với sự xuất hiện của cặp song ca trẻ trung, dễ thương Tóc Tiên – Mai Tiến Dũng, chắc chắc khán giả yêu nhạc Việt ở Mátxcơva sẽ được thưởng thức những màn hát đôi thực sự đáng xem trong những ngày xuân mới này.
 


Ca khúc Em đẹp nhất đêm nay do ca sĩ Tóc Tiên thể hiện


Ca khúc Môi xinh nụ cười do ca sĩ Mai Tiến Dũng thể hiện
Nguồn: BTC
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.