Chuyên mục
Xe ôtô Nga UAZ Hunter độ 200 triệu đồng tại Hà Nội
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Xe ôtô Nga UAZ Hunter độ 200 triệu đồng tại Hà Nội

Thứ sáu 29/09/2017 09:20 GMT + 7
Chiếc UAZ Hunter Trophy được chủ xe  độ thêm gói trang bị offroad bên ngoài, giúp chiếc SUV địa hình đến từ Nga hầm hố hơn trên phố.

Ngoài việc độ một số chi tiết, khối động cơ xe vẫn ở dạng nguyên bản sử dụng công nghệ phun của Bosh mới nhất hiện nay. Chiếc Hunter trong bài viết này là phiên bản Trophy, nó được trang bị động cơ xăng dung tích 2,7 lít, công suất 128 mã lực ở vòng tua máy 4.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 209,7Nm tại 2.500 vòng/phút.

Trong số 3 mẫu xe được phân phối gồm UAZ Patriot, Pickup và Hunter thì mẫu SUV Hunter nhận được nhiều quan tâm nhất bới nó chính là "hậu duệ" của huyền thoại 469 sản xuất năm 1972. Quá khứ của UAZ nổi danh với 2 mẫu xe địa hình là Gaz-69 và UAZ-469. Với 469, chiếc SUV này được đánh giá là mẫu xe thành công nhất của hãng sản ôtô Nga.

Mẫu xe UAZ Hunter Trophy có kích thước Dài x Rộng x Cao là 4.100 x 1.730 x 2.010 (mm), chiều dài cơ sở 2.380 mm, khoảng sáng gầm xe 210 mm và khả năng lội nước sâu 500 mm. Điểm mới trên UAZ Hunter so với thế hệ 469 trước đây là vô-lăng và các cần gạt xi-nhan, điều khiển gạt nước đã được làm lại, phù hợp xu hướng mới.

Chiếc xe Hunter Trophy độ trong bài này là chiếc được đặt hàng sớm nhất Việt Nam, nó được một khách hàng người Bỉ đang làm việc tại Việt Nam mua để sử dụng hàng ngày. Để phù hợp với nhu cầu đi lại và sẵn sàng tham gia các chuyến khám phá khắp Việt Nam, chủ xe đã yêu cầu nhà phân phối "độ" thêm đồ chơi offroad và lắp đặt điều hòa.

Sau khoảng 1 tháng cân chỉnh theo yêu cầu của chủ xe, chiếc Hunter Trophy đã khá "ngầu" khi khoác lên mình diện mạo mới. Ước tính, gói chi phí lên đồ chơi cho xe (đã bao gồm thêm điều hòa) là khoảng hơn 200 triệu đồng, gần bằng một nửa so với giá bán 460 triệu đồng của Hunter.

Bản thân đã là chiếc xe SUV địa hình 4x4 với đặc điểm sàn xe dễ thoát nước, gầm cao, máy khỏe... chính vì vậy việc độ lại chiếc UAZ Hunter này chủ yếu tập trung vào các chi tiết đồ chơi bên ngoài như cản trước, cản sau, giá nóc, đèn trợ sáng và ống thở nối dài cổ hút gió lên cao.

Sau khi sở hữu bộ cản trước với khung lớn, sơn đen nhám, tích hợp đèn LED gầm, chiếc Hunter còn được chủ nhân lắp thêm một bộ tời điện với sức kéo lên đến 3,8 tấn và một bộ chống rối dây cáp phía trước. Trên nóc xe là bộ giá để đồ có tích hợp một đèn LED trợ sáng khá ngầu giúp cho người chơi có thể chạy đêm ở bất cứ đâu.

Bộ cản cũ của xe cũng đã được thay thế bằng sắt dạng hộp lớn, các chi tiết ngoại thất mới giúp chiếc xe không chỉ mang phonng cách mạnh mẽ mà còn cá tính hơn. Bên trong, chủ xe cho lắp thêm dàn điều hòa để phù hợp với khí hậu Việt Nam cùng một số phụ kiện cho việc giải trí.

Theo chủ nhân của chiếc xe cho hay, gói độ được thiết kế và thi công ngay tại Việt Nam và với một số đồ chơi offroad gắn ngoài, chiếc Hunter phong cách cổ điển đã trông cứng cáp và ngầu hơn trước rất nhiều. Nó khiến nhiều người chơi xe cảm thấy ấn tượng hơn so với vẻ ngoài cục mịch nguyên bản, thiết kế đơn giản khi bán ra.

Ngoài việc độ một số chi tiết, khối động cơ xe vẫn ở dạng nguyên bản sử dụng công nghệ phun của Bosh mới nhất hiện nay. Chiếc Hunter trong bài viết này là phiên bản Trophy, nó được trang bị động cơ xăng dung tích 2,7 lít, công suất 128 mã lực ở vòng tua máy 4.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 209,7Nm tại 2.500 vòng/phút.

Điều khiển sức mạnh động cơ truyền tới bánh xe là hộp số sàn 5 cấp cùng với hộp số phụ cài cầu 3 chế độ 2H, 4H và 4L. UAZ Hunter Trophy có thể dễ dàng nhận biết biên ngoài nhờ tem chữ "Trophy" dưới tai gương chiếu hậu 2 bên và đặc biệt là bộ lốp 16 inch với mâm đúc 5 chấu.

Nguyễn Anh
Nguồn: kienthuc.net.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.