Chuyên mục
Xe ô tô VinFast lộ diện
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Xe ô tô VinFast lộ diện "bằng xương bằng thịt" tại Paris

Chủ nhật 30/09/2018 09:14 GMT + 7

Trước thời điểm lần đầu tiên được chính thức ra mắt vào lúc 15h30 (giờ Việt Nam) tại triển lãm Paris Motors Show 2018. Hình ảnh được cho là của mẫu xe sedan và SUV của thương hiệu VinFast đã bất ngờ được ghi lại trong quá trình vận chuyển vào khu trưng bày.

Hai mẫu xe của VinFast được vận chuyển từ Ý tới Pháp
 
Theo những thông tin có đươc, mẫu sedan và SUV của thương hiệu ô tô Việt Nam – VinFast được thiết kế bởi Pininfarina đến từ Italy. Đặc biệt hơn, 02 mẫu xe này được thực hiện không có quá nhiều khác biệt so với các mẫu xe được bình chọn của khách hàng tại Việt Nam.

Logo VinFast được in trên tấm vải bọc xe

Dựa trên những hình ảnh công bố, cả hai mẫu xe đều sở hữu chiều dài cơ sở lớn. Mẫu sedan được thiết kế với nắp ca-po dài, cabin sau cổ điển và các đường gờ chạy dọc theo chiều ngang. Trong khi đó, mẫu SUV mang phong cách thể thao khỏe khoắn nhờ các đường gờ lồi lõm trên thân.
 
Điểm chung trên hai mẫu xe còn nằm ở chữ “V” màu bạc biểu tượng cho VinFast, kết hợp cùng thanh nẹp crôm bên phải và dải đèn LED ban ngày tạo thành hình chữ “F” độc đáo, đại diện cho chữ “F” trong tên thương hiệu.

Mẫu xe SUV của VinFast được cho là phát triển dựa trên hệ khung gầm của dòng BMW X5

02 mẫu xe của VinFast được phát triển dựa trên khung gầm của 2 mẫu xe BMW tương ứng, là BMW X5 và BMW 5-Series. Cũng theo giới thạo tin, 02 mẫu xe này được trang bị hệ thống động cơ phát triển từ BMW N20, loại tăng áp 4 xy-lanh, dung tích 2.0L.  Mẫu xe sedan của VinFast được trang bị hệ dẫn động cầu sau, trong khi đó mẫu SUV được trang bị hệ dẫn động hai cầu. Mẫu sedan và SUV sử dụng hộp số tự động ZF 8 cấp.


Bên cạnh thông tin hé lộ về hệ khung gầm cũng như hệ thống động cơ được trang bị cho xe. Hai mẫu xe này cũng được thương hiệu ô tô Việt Nam – VinFast tích hợp rất nhiều các tiện ích hiện đại như; hệ thống thông tin giải trí tương thích Android Auto và Apple CarPlay, điều hoà tự động 02 vùng, màn hình thông tin giải trí 10,5 inch, cụm đồng hồ đo sử dụng màn hình 7inch….


Sau khi chính thức trình làng tại triển lãm Paris Motors Show 2018. Mẫu sedan và SUV của VinFast sẽ được giới thiệu tới khách hàng Việt Nam vào tháng 12/2018. Nếu không có gì thay đổi, những chiếc xe VinFast đầu tiên sẽ được bàn giao tới tay khách hàng vào tháng 9/2019.

Hội An
Nguồn: otoxemay.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.