Chuyên mục
Xe bay Pop.Up Next concept của Audi lần đầu cất cánh
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Xe bay Pop.Up Next concept của Audi lần đầu cất cánh

Thứ bảy 01/12/2018 04:01 GMT + 7
Nguyên mẫu xe bay Pop.Up Next được phát triển bởi Audi, Airbus và Italdesign đã chứng tỏ khả năng bay và chạy thử lần đầu tiên.

Nguyên mẫu Pop.Up Next là sự kết hợp giữa một chiếc xe điện tự lái cùng một máy bay không người lái (passenger drone), vừa qua đã trình diễn khả năng trong buổi bay thử nghiệm công khai ở Tuần Drone, tổ chức tại Amsterdam.

Buổi thử nghiệm bao gồm mô-đun bay đặt chính xác khoang hành khách vào mô-đun mặt đất rồi sau đó lái đi tự động.

Cần lưu ý lại, nguyên mẫu Pop.Up Next chỉ là phiên bản tỷ lệ 1:4 nhưng buổi thử nghiệm đã chứng minh tính khả thi của concept này.

Audi cho biết, phiên bản thực sẽ có trong vòng 10 năm tới, cung cấp cho khách hàng “dịch vụ taxi bay thuận tiện và hiệu quả ở các thành phố lớn”.

Không cần phải thay đổi phương tiện mà hành khách vẫn có thể bay và lái xe tới địa điểm mong muốn.

Thành viên hội đồng quản trị Audi mảng CNTT và nguồn cung ứng, ông Dr.Bernd Martens, đồng thời là Chủ tịch Italdesign cho biết: “Taxi bay sẽ sớm xuất hiện. Trong tương lai, những người già, trẻ em hay người không có bằng lái sẽ muốn sử dụng robot taxi tiện lợi”.

Về dự án taxi bay, Audi hiện đang tiến hành thử nghiệm ở Nam Mỹ, hợp tác với công ty con Voom của Airbus.

Khi khách hàng đặt chuyến bay trực thăng tại Mexico City hay Sao Paulo, một chiếc xe Audi sẽ được sử dụng để hoàn thành chuyến đi đến... Điều này giúp công ty hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng trước khi Pop.Up Next hoạt động.

Audi sẽ sớm bắt đầu thử nghiệm các taxi bay tại trang web của hãng ở Ingolstadt như một phần của dự án Urban Air Mobility.

Nguồn: Youtube

CTV Hoàng Thanh
Theo Carscoops
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.