Chuyên mục
VinFast đặt văn phòng tại Đức, nhà sản xuất ô tô Việt có lợi gì?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

VinFast đặt văn phòng tại Đức, nhà sản xuất ô tô Việt có lợi gì?

Thứ bảy 04/08/2018 10:57 GMT + 7
VinFast vừa hoàn tất việc mở văn phòng tại thành phố Frankfurt, CHLB Đức. Đồng thời, đang hoàn thiện những bước cuối cùng để mở văn phòng tại Trung Quốc và Hàn Quốc.

Sự hiện diện của VinFast tại các trung tâm sản xuất và tiêu thụ ô tô lớn nhất thế giới tiếp tục khẳng định tầm vóc và tốc độ của VinFast trên hành trình trở thành nhà sản xuất ô tô toàn cầu.

Khu nhà điều hành của Vinfast tại Việt Nam

Cơ quan quản lý đăng ký kinh doanh của thành phố Frankfurt, CHLB Đức vừa cấp giấy chứng nhận thành lập VinFast GmbH (Công ty trách nhiệm hữu hạn) hoạt động trong lĩnh vực mua, bán, phân phối và thực hiện các giao dịch thương mại (bao gồm nhưng không giới hạn ở nhập khẩu và xuất khẩu) các phụ tùng, linh kiện và nguyên vật liệu cho ngành công nghiệp ô tô và các dịch vụ liên quan.

Các đối tác của Vinfast tại Đức

Sau sự hợp tác với một loạt đối tác đến từ CHLB Đức như BMW, Siemens, Bosch, Durr AG (dây chuyền sơn), Schuler AG (dây chuyền dập), Eisenmann (lắp ráp), FFT và EBZ (dây chuyền hàn)... cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Đức, việc thành lập VinFast GmbH ngay tại Frankfurt một lần nữa khẳng định cam kết của VinFast trong việc sản xuất ra những chiếc xe với đẳng cấp và chất lượng quốc tế.

Ngoài CHLB Đức, VinFast cũng đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để thành lập các công ty con tại Thượng Hải, Trung Quốc và Seoul, Hàn Quốc.

Việc mở văn phòng tại Đức giúp VinFast dễ dàng tiếp cận được các công nghệ sản xuất ô tô hiện đại nhất

Việc VinFast thành lập công ty con tại các trung tâm sản xuất và tiêu thụ ô tô lớn tại châu Âu và châu Á là bước đi quan trọng tiếp theo để gia nhập thị trường ô tô thế giới, thể hiện tầm nhìn toàn cầu của thương hiệu ô tô Việt.

Về mặt công nghệ, bước đi này sẽ giúp VinFast dễ dàng tiếp cận được các công nghệ sản xuất ô tô hiện đại nhất, các nhà cung cấp hàng đầu thông qua các đối tác tại những quốc gia này. Về nghiên cứu và phát triển sản phẩm, sự hiện diện tại Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc sẽ tạo điều kiện thuận lợi để VinFast nắm bắt các xu hướng mới nhất của ngành sản xuất ô tô thế giới.

Vinfast hướng tới mục tiêu xuất khẩu sản phẩm ô tô ra nước ngoài

Về mặt thị trường, các văn phòng của VinFast sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc nắm bắt thị hiếu tiêu dùng của người dân ở các khu vực khác nhau của cả hai châu lục, tiến tới xuất khẩu sản phẩm ô tô VinFast ra nước ngoài.

Điều này cũng phù hợp với chiến lược vươn ra thế giới đã được VinFast khẳng định khi quyết định đưa hai mẫu xe đầu tiên là Sedan và SUV tham gia triển lãm Ô tô Quốc tế Paris tại Pháp vào tháng 10/2018 và sau đó sẽ ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Thế Đạt
Nguồn: cartimes.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.