Chuyên mục
UAZ mang huyền thoại xe Nga đến triển lãm ôtô VIMS 2016
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

UAZ mang huyền thoại xe Nga đến triển lãm ôtô VIMS 2016

Thứ năm 27/10/2016 09:05 GMT + 7
Thương hiệu UAZ  Nga đánh dấu sự trở lại Việt Nam bằng 3 mẫu xe tại Triển lãm VIMS 2016 gồm; UAZ Hunter, UAZ Patriot và UAZ Pickup.

Tại triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam (VIMS 2016) - UAZ Việt Nam rất vinh dự được tham gia một triển lãm ôtô có quy mô và tầm vóc quốc tế. Đây cũng là lần đầu tiên sau hàng chục năm, thương hiệu xe Nga - UAZ chính thức trở lại Việt Nam trong vai trò và diện mạo mới.


Đến tham dự triển lãm VIMS 2016, thương hiệu UAZ chưa đặt nặng vấn đề doanh số bán xe mà muốn tiếp cận hơn nữa với người tiêu dùng Việt Nam. Qua đó chúng tôi muốn thu thập thêm ý kiến hữu ích để cải tiến các phiên bản bán cho người Việt phù hợp hơn. Qua đó, hãng xe Nga cho biết cũng sẽ lấy ý kiến người tiêu dùng để đưa ra mức giá phù hợp.

Tại gian hàng UAZ Việt Nam bên trong Triển lãm VIMS 2016, hãng xe Nga mang tới 3 mẫu xe để thăm dò thị trường. Trông số 3 mẫu xe, UAZ Hunter ngày nay là phương tiện thám hiểm đầy nhiệt huyết. Nó bắt nguồn từ chất AND sinh ra trong quá khứ phục vụ quân đội với mục tiêu tồn tại trong bất kỳ điều kiện off-road nào

UAZ Hunter hoàn toàn mới vẫn giữ các tính năng off-road huyền thoại từ mẫu UAZ cổ điển của thập niên 70. Một chiếc xe quân sự thích nghi với cuộc sống đời thường với những thay đổi nhỏ nhất, nó vẫn là chiếc SUV của sự đơn giản, thiết thực và tin cậy.

Bên trong, nội thất của xe gần như kế thừa truyền thống cũ của mẫu 469 – một chiếc xe địa hình với tiêu chí offroad. Sàn xe thoát nước nhanh là một ưu điểm của mẫu xe này. Vị trí ghế lái xe cao giúp kiểm soát tốt tình huống trên đường, cải thiện khả năng lái và làm tăng mức độ an toàn trong mọi hoàn cảnh...

UAZ Hunter sử dụng động cơ xăng 2.7 L với lực mô-men xoắn lớn nhất 210 N.m, cùng công suất cực đại 128 mã lực. Động cơ mới cho phép xe sử dụng đến 90% lực mô-men xoắn trong khoảng từ 2.000 đến 4.500 v/p, mang lại cho người lái khả năng không giới hạn trong bất kỳ tình huống lái xe nào. Kết hợp với động cơ này là hộp số sàn 5 tốc độ.

Mang trong mình khả năng địa hình xuyên quốc gia xuất sắc, Patriot sẽ đem tới cảm giác tự tin cho người cầm lái ngay cả ở những địa hình khó khăn nhất lẫn trên đường phố. Chiếc xe là một mẫu SUV hiện đại và thoải mái với hiệu năng vượt trội. Xe thiết kế cho 5 chỗ ngồi và một khoang hành lý cực kỳ rộng ở phía sau.

Bề ngoài của UAZ Patriot mang vóc dáng của một chiếc SUV truyền thống với những đường nét vuông vức, mạnh mẽ. Patriot nổi bật nhờ trang bị đèn pha với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù kích thước lớn. Gương chiếu hậu lớn với đèn xi-nhan LED...

UAZ Patriot sở hữu không gian rộng rãi, hướng đến sự thoải mái cho người dùng. Xe trang bị ghế nỉ, điều chỉnh tay. Trên bệ trung tâm, tùy theo phiên bản có thể trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, phát video FullHD, GPS, USB, MP3, radio AM/FM; hỗ trợ Bluetooth và AUX, âm thanh 4 loa. Điều hòa chỉnh tay với nhiều chế độ tùy chỉnh.

Patriot về Việt Nam được trang bị động cơ diesel 2.2l 4 xi-lanh thẳng hàng ZMZ-51432 với công suất 113 mã lực kết hợp với hộp số sàn 5 cấp và hệ thống phun nhiên liệu điện tử của Bosch, giúp chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa 135 km/h và mức tiêu thụ nhiên liệu 11,5 lít/100 km.

UAZ Pickup được coi là người anh em song sinh với mẫu Patriot, nhưng lại ở phân khúc bán tải với khác biệt đến từ phần thùng xe phía sau. Do đó, toàn bộ phía trước cũng như thiết kế bên trong xe mang nhiều ưu điểm cá tính của dòng SUV Patriot. Đây là một mẫu bán tải hiện đại và thoải mái với hiệu năng vượt trội.

Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha gọn gàng, hốc đèn sương mù phía dưới rộng. Đặc biệt, đèn định vị dạng dải LED giúp chiếc xe nổi bật khi chạy trên đường. Gương chiếu hậu lớn tích hợp đèn xi-nhan, cụm đèn hậu gọn gàng. Phía đuôi xe có thêm cản sắt cứng cáp.

Bên trong, UAZ Pickup hệ thống thông tin giải trí sẵn có với màn hình 7 inch, 4 loa, phát video FullHD, GPS/GLONASS, USB, MP3, radio AM/FM; hỗ trợ Bluetooth và AUX. Trang bị tiện nghi trên xe gồm điều hòa chỉnh tay, cửa sổ điều khiển điện, sấy kính, làm mát ghế, gương chiếu hậu chính điện, camera lùi...

UAZ Pickup về Việt Nam thuộc phiên bản Limited, trang bị động cơ diesel ZMZ-51432 dung tích 2,2 lít, công suất 113 mã lực tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 270 Nm từ 1.800 đến 2.800 vòng/phút. Hộp số sàn 5 cấp kết hợp hệ dẫn động 2 cầu 4x4.

Nguyễn Anh
Nguồn: kienthuc.net.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.