Chuyên mục
Triệu người mê mẩn chiếc ô tô đi trên đầu người ta, không sợ kẹt đường
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Triệu người mê mẩn chiếc ô tô đi trên đầu người ta, không sợ kẹt đường

Thứ ba 21/03/2017 14:42 GMT + 7

Với bốn bánh xe được thiết kế đặc biệt, có thể nâng phần thân ô tô lên cao, tài xế sẽ không lo ngại chuyện kẹt đường vì luôn đi trên đầu người khác.



Trên Facebook đang lan truyền nhanh clip ô tô với bốn bánh có thể nâng cao phần thân chỉ với một nút bấm, giúp tài xế không lo vấn nạn kẹt đường.

Một số người đi đường phát hoảng khi thấy ô tô này đi trên đầu hàng loạt xe đậu trước mặt mà không hề va chạm. Làm được điều kỳ diệu này nhờ khoảng cách giữa hai bánh bên trái và bên phải cũng lớn hơn bình thường. 

Các tài xế bị ô tô này đi trên đầu cũng hết sức ngạc nhiên.


Ô tô đi trên đầu người ta, không sợ kẹt xe.

Sau khi lần lượt đi qua các xe đậu trước mặt mình và hết bị kẹt đường, tài xế liền bấm nút để ô tô trở về tình trạng ban đầu và chạy tiếp trước sự thích thú của người xem clip.

Tài xế bấm nút đưa ô tô trở về tình trạng bình thường để chạy tiếp.

Hiện chưa rõ ô tô với bốn bánh co giãn được giống robot được bán ở đâu, song chắc chắn là niềm mơ ước của biết bao tài xế đang sống ở những nơi thường xuyên bị kẹt xe. Tuy nhiên, việc ô tô đặc biệt này có được lưu hành ở các nước hay không, trong đó có Việt Nam, là vấn đề cần bàn cãi.

Nhân Hoàng
Nguồn: motthegioi.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.