Chuyên mục
Rolls-Royce ra mắt xe siêu sang lấy cảm hứng từ du thuyền
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Rolls-Royce ra mắt xe siêu sang lấy cảm hứng từ du thuyền

Chủ nhật 28/05/2017 03:48 GMT + 7
Rolls-Royce Sweptail không phải là dòng sản phẩm mới, đây chỉ là phiên bản đặc biệt, sản xuất với số lượng hạn chế.

Tại sự kiện Concorso d’Eleganza d’Este, Italy, hãng xe siêu sang Anh Quốc tung ra chiếc coupe đặc biệt có tên gọi Sweptail. Khung gầm của nó tương tự chiếc Phantom Coupe. Tuy nhiên, nội thất và ngoại thất được thiết kế lại.

Theo chia sẻ của đại diện hãng xe Anh Quốc, thiết kế của Sweptail được lấy cảm hứng từ những chiếc xe cổ mang biểu tượng Spirit of Ecstasy và du thuyền. Ảnh hưởng từ phong cách du thuyền có thể thấy rõ ở phía sau xe, phần mui hình oval. 

Trong khi đó, thiết kế phía đầu xe vẫn có những điểm hút mắt, được thiết kế với phong cách khác biệt như đèn pha và cản trước.

Nội thất của xe được cải tiến từ phong cách tiêu chuẩn trên dòng Phantom. Các chi tiết ốp gỗ bên trong cabin sử dụng loại Macassar Ebony và Paldao, trong khi da bọc sử dụng loại Moccassin và Dark Spice.

Thay đổi lớn nhất ở nội thất nằm ở việc loại bỏ hàng ghế phía sau và hoàn thiện bằng gỗ với đường trang trí màu xanh dương nhạt.

Đại diện của Rolls-Royce cho biết Sweptail là sản phẩm chứng minh khả năng chế tạo hàng đầu của hãng. Rolls-Royce lắng nghe những khách hàng đặc biệt và có thể tạo ra sản phẩm theo đúng ý thích của họ.

Duy Hải
Ảnh: Carscoops
Nguồn: news.zing.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.