Chuyên mục
Rao bán Cadillac của Tổng thống Donald Trump giá 1,4 tỷ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Rao bán Cadillac của Tổng thống Donald Trump giá 1,4 tỷ

Thứ sáu 17/02/2017 16:20 GMT + 7
Được sản xuất từ năm 1988, chiếc limousine Cadillac cũ của Tổng thống Donald Trump hiện đang tìm chủ mới tại trang Exchange and Mart, Anh quốc.


Cơ hội đã đến cho những người nhà sưu tầm muốn sở hữu một chiếc xe của Tổng thống Donald Trump. Được biết, chiếc siêu xe sang limousine Cadillac đời cũ này đã từng phục vụ ông Trump từ thời còn chưa đắc cử chức Tổng thống Mỹ.


Chiếc siêu xe hạng sang limousine này đã được hãng xe Cadillac, Mỹ chế tạo vào năm 1988. Theo trang Exchange and Mart cho biết - hiện chỉ có đúng 2 chiếc limousine Cadillac tương tự được xuất xưởng.


Theo thông tin từ phía trang mạng rao bán mẫu xe này cho biết, đích thân Tổng thống Donald Trump đã mua chiếc Cadillac limousine này cho một thành viên trong gia đình. Thậm chí, chiếc xe limousine còn được gọi bằng cái tên riêng là Cadillac Trump.


Đến năm 1991, chiếc siêu xe sang Cadillac Trump đã đặt chân đến nước Anh và định cư tại đây cho tới nay. Đây là lý do vì sao chiếc Cadillac Trump lại đang được rao bán tại Anh chú không phải Mỹ.


Theo thông tin từ phía rao bán chiếc limousine cũ này, chiếc xe của ông Trump đã chạy hết quãng đường 45.000 dặm, tương đương 72.420 km. Trước khi được rao bán, chiếc xe này từng qua 5 đời chủ khác nhau.


Tuy không còn ở trong tình trạng gần như mới nhưng chiếc limousine vẫn được giữ gìn khá cẩn thận, các chi tiết gần như nguyên bản. Thâm chí trên thân xe cùng nhiều chi tiết bên trong vẫn còn mang dấu ấn của Tồng thống Mỹ Donald Trump.


Đây là một chiếc xe độc đáo và là cơ hội hiếm có cho những nhà sưu tập hoặc người mê xe ôtô bởi nó hiện đang rất đặc biệt khi mang thương hiệu của Tổng thống Mỹ - Donald Trump.


Bên trong nội thất của chiếc xe được thiết kế khá ấn tượng, đậm chất xe sang với khoang sau rộng rãi với các chất liệu bọc bằng da thật và gỗ quý. Trên xe còn được trang bị tủ rượu, quầy bar...


"Ông ấy đã mua chiếc Cadillac cách đây 10 năm. Chiếc xe này thậm chí còn từng vài lần xuất hiện trong các bộ phim. Do đó, chúng tôi hi vọng chiếc xe sẽ được bán với giá cao", ông Sean Tanner, giám đốc Sevenvale Cars đang rao bán chiếc Cadillac Trump, khẳng định.


Chiếc Cadillac Trump là động cơ xăng có dung tích 5.0 lít và hộp số tự động. Hiện thông số cụ thể của động cơ không được người rao bán công bố. Nó đang được rao bán với giá lên đến 50.000 Bảng, tương đương 62.000 USD (khoảng 1,48 tỷ đồng).


Đây không phải là chiếc xe cũ đầu tiên của tân Tổng thống Mỹ được rao bán. Trước đó, chiếc siêu xe Lamborghini Diablo 1997 màu xanh dương cũ của ông Donald Trump cũng đã từng được rao bán với giá ít nhất 460.000 USD.


Nguyễn Anh
Nguồn: kienthuc.net.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.