Chuyên mục
Ôtô UAZ Hunter diesel được dự đoán giá bao nhiêu?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ôtô UAZ Hunter diesel được dự đoán giá bao nhiêu?

Chủ nhật 20/08/2017 16:29 GMT + 7
Tại thị trường Nga, UAZ Hunter diesel 2017 có giá khoảng 15.000 USD cho bản tiêu chuẩn. Về đến thị trường Việt Nam, Uaz Hunter được dự đoán có giá không quá 500 triệu đồng.

Từ năm 1971, mẫu xe ôtô Nga UAZ 469 đã quen thuộc đối với người Việt. 

Sau những xe UAZ Hunter phiên bản máy xăng được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Mới đây, phiên bản máy dầu của  UAZ Hunter cũng vừa chính thức được nhập khẩu về Hà Nội để phục vụ người tiêu dùng.

Chiều dài của UAZ Hunter là 4.100 mm, rộng 1.730 mm, cao 2.025 mm, chiều dài cơ sở 2.380 mm và chiều cao gầm 210 mm. 

Giống với phiên bản máy xăng, ngoại thất và nội thất của xe vẫn đơn giản và không có nhiều nâng cấp so với những chiếc 469 trước đây. Chiếc xe chủ yếu tập trung vào tính năng off-road.

Phần đầu của UAZ phiên bản mới vẫn sở hữu bộ lưới tản nhiệt chia làm hai tầng cân đối, cặp đèn pha và đèn xi-nhan dạng bo tròn đối xứng hai bên đặc trưng của thương hiệu xe hơi đình đám của Nga.



Phần đuôi xe với thiết kế vuông, đi kèm lốp dự phòng phía sau. Cụm đèn hậu phía sau của xe vẫn mang phong cách thiết kế của những dòng xe cũ dạng to bản hình trụ đứng ôm sát vào phần thân của xe nhưng hạ thấp. Cản sau thiết kế bằng kim loại mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, thân UAZ phiên bản mới được thiết kế đầm chắc, mâm xe trang bị lốp lớn với mâm hợp kim kích cỡ 16 inch. Khoang để hành lý phía sau khá rộng, ngoài ra hàng ghế thứ hai có thể gập xuống giúp tăng thêm thể tích cho khoang chứa đồ.


Nội thất bên trong được thiết kế khá đơn giản với vô lăng hai chấu bọc chất liệu nhựa cứng, bảng táp lô với các đồng hồ dạng tròn kiểu cổ điển hiển thị các thông số kỹ thuật, ghế ngồi bọc vải nỉ... 



Trần xe chỉ bọc vải chuyên dụng, trong khi các ghế ngồi được giả da chống nước và sàn xe lát thép vân kim cương chống bám bẩn.

Khoang giành cho hàng ghế thứ hai thiết kế đơn giản, khoảng cách để chân rộng mang đến sự thoải mái cho người ngồi. 



Các trang bị giải trí trên xe gần như không có gì ngoài hệ thống âm thanh với đài phát tín hiệu AM, FM. 

Phiên bản UAZ Hunter diesel tại Việt Nam được hãng xe hãng UAZ cung cấp là 2.2 lít công suất 114 mã lực, có thể đạt tốc độ tối đa 135 km/h, hộp số sàn 5 cấp. Xe tiêu thụ nhiên liệu khoảng 9,5 lít/100km trong điều kiện đường hỗn hợp.

UAZ Hunter diesel 2017 ở Nga có giá khoảng 15.000 USD theo bản tiêu chuẩn. Khi về Việt Nam, dòng xe này được dự đoán có giá không quá 500 triệu đồng. Phiên bản máy dầu được xem là đắt hơn vài chục triệu đồng so với phiên bản máy xăng.

Phương Nguyên (Tổng hợp)
Nguồn: phapluatnet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.