Chuyên mục
Maserati Ghibli
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Maserati Ghibli "biến hình" xe tang hạng sang tại Ý

Chủ nhật 28/08/2016 10:56 GMT + 7
Nhằm phục vụ những khách hàng một chuyến đi cuối cùng đầy xa hoa, hãng Ellena ở Ý vừa công bố mẫu xe chở quan tài hạng sang Maserati Ghibli.


Có tên gọi chính thức là Ellena G 3.0, mẫu xe tang Maserati Ghibli này trên thực tế không phải là chiếc xe sang duy nhất từng được độ lại thành xe chở quan tài. Trước đây, đã từng có những chiếc Maserati Quattroporte hay thậm chí là Rolls-Royce Phantom được "chế" bởi các hãng khác nhau nhằm tiễn đưa người đã khuất tới nơi an nghỉ cuối cùng.


Từ phía cột A trở về phía trước, Ellena G 3.0 có thiết kế không khác gì so với những chiếc Ghibli bình thường khác. Tuy nhiên phần thân xe phía sau đã được độ lại một cách triệt để nhằm phục vụ cho mục đích chở quan tài.


So với chiếc Ghibli bình thường, trục cơ sở của Ellena G 3.0 đã tăng lên khoảng 1 mét, đồng thời khung xe cũng được gia cố lại để bảo đảm rằng nó không bị gãy đôi. Vòm mái phía sau có chiều cao lớn với các tấm kính to và chạy về tới hết đuôi xe với đèn hậu và chụp ống xả của Ghibli nguyên bản.


Đúng như tên gọi, Ellena G 3.0 dựa trên phiên bản Ghibli Diesel được trang bị động cơ dầu 3.0l V6 tăng áp kép, có công suất tối đa 266 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 570 Nm. Xe vẫn sử dụng hộp số 8 cấp ZF và hệ dẫn động cầu sau.


Có thể coi là một mẫu xe đặc chủng, Ellena sẽ không bán chiếc xe chở quan tài Maserati Ghibli cho khách hàng bình thường, thay vào đó chiếc xe sẽ được sản xuất theo đơn đặt hàng từ các công ty dịch vụ tang lễ.

Kiều Anh
Nguồn: kienthuc.net.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.