Chuyên mục
Lộ hình ảnh ô tô VinFast, đẹp ngang ngửa xe sang BMW
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lộ hình ảnh ô tô VinFast, đẹp ngang ngửa xe sang BMW

Chủ nhật 17/06/2018 05:41 GMT + 7
Trên mạng xã hội xuất hiện 2 mẫu ô tô sedan và SUV có biểu tượng chữ "V" và được cho là sản phẩm hoàn thiện của VinFast.

Trên mạng xã hội ngày 16/6 lan truyền 2 đoạn clip cận cảnh 2 mẫu ô tô thuộc dòng sedan và SUV có biểu tượng chữ V.

Chủ nhân đoạn clip này cho biết, đây là 2 sản phẩm hoàn thiện của ô tô VinFast và chuẩn bị được giới thiệu tại triển lãm Paris Motor Show 2018 vào tháng 10 và công bố ở thị trường Việt Nam vào tháng 12.

Bản thiết kế Pininfarina được VinFast chọn lựa cho mẫu sedan.

2 mẫu ô tô trong đoạn clip trên rất giống bản thiết kế mà VinFast chọn lựa hồi tháng 3/2018. Đối với mẫu sedan mang biểu tượng chữ "V", thiết kế xe do nhà thiết kế Pininfarina danh tiếng và nhận được rất nhiều sự lựa chọn của người Việt.

VinFast quyết tâm đầu tư mạnh mẽ vào dòng xe điện nhằm tạo sự đột phá trên bản đồ ô tô Việt Nam và toàn cầu. Dây chuyền sản xuất sẽ được ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới tính đến thời điểm hiện nay nhằm cho ra đời những chiếc xe chạy bằng điện thân thiện với môi trường, phù hợp với sự phát triển và xu hướng mới nhất của ngành ô tô trên thế giới.

Bản thiết kế Pininfarina được VinFast chọn lựa cho mẫu SUV.

Hai mẫu ô tô Sedan và SUV do VinFast sản xuất sẽ được bảo hộ kiểu dáng tại 28 quốc gia thành viên của Liên minh Châu Âu, theo hiệu lực của văn bằng được Cơ quan Sở hữu trí tuệ Liên minh Châu Âu (EUIPO) cấp.

Ngay sau khi lan truyền trên mạng, mẫu ô tô có biểu tượng chữ V nhận được rất nhiều lời tán tụng của độc giả. Rất nhiều lời khen có cánh cho 2 mẫu xe này. Nếu những hình ảnh lan truyền trên mạng thật sự là ô tô VinFast thì đây chắc chắn là một bước đột phá và cú hích trên thị trường thế giới.

Độc giả Xuân Nguyễn bình luận: "Chưa bao giờ tôi thấy tự hào đến thế. Nếu đây thật sự là ô tô Việt Nam thì công đầu thuộc về các nhà lãnh đạo của VinFast khi cho ra một sản phẩm đẹp và chất như thế. Việc còn lại là chờ giá xem như thế nào, có thật sự rẻ như mong đợi hay không".


Trong khi đó, anh Văn Bình chia sẻ: "Hai mẫu ô tô này đẹp quá, không thể tin được là ô tô do Việt Nam hoàn thiện, không phải là hàng gia công hay hàng lắp ráp. Thực sự đây là một mẫu ô tô made in Việt Nam".

Hiện, phía Tập đoàn Vingroup cũng như VinFast chưa đưa ra bình luận về 2 mẫu ô tô lộ diện trên mạng xã hội.

Việt Vũ
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.