Chuyên mục
Gần 1 tỷ đồng cho một chiếc Innova 2016 mới
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Gần 1 tỷ đồng cho một chiếc Innova 2016 mới

Thứ hai 18/07/2016 14:24 GMT + 7
Toyota đã chính thức ra mắt mẫu xe Innova 2016 mới tại Việt Nam với giá bán tăng cả trăm triệu đồng so với thế hệ trước ở mức gần 1 tỷ đồng cho bản cao cấp nhất (bản V).

Ngày 18/7, tại Hà Nội, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức ra mắt mẫu xe Innova 2016 hoàn toàn mới với 3 phiên bản là V, G và E. Phiên bản J dành cho khách hàng là các doanh nghiệp taxi đã không còn được sản xuất trên mẫu xe mới.

Innova 2016 thế hệ mới có sự đổi mới rõ rệt từ nội ngoại thất. Bề ngoài của xe được thiết kế sắc nét hơn theo xu hướng vuông vức hơn so với phiên bản cũ. Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn hình lục giác, mạ crom và liền mạch với cụm đèn chiếu sáng trước. Hai đường gân dập nổi dọc thân xe cũng khiến Innova 2016 trông chắc chắn và khỏe hơn. Đuôi xe vuông hơn với cụm đèn hậu hình chữ L trông hiện đại hơn.


Innova 2016 chỉ còn lại 3 phiên bản là V, G và E

Innova mới cũng được gia tăng kích thước ở cả ba chiều, rộng hơn 70mm, dài hơn 150mm so với phiên bản trước đó. Gương chiếu hậu thiết kế mới đi kèm chức năng chỉnh gập điện tích hợp đèn báo rẽ. Trên bản cao cấp nhất (bản V) đèn chiếu sáng gần dạng LED tự động điều chỉnh góc chiếu, bản G và E chỉ được trang bị đèn halogen thông thường.

Nội thất của xe có sự khác biệt rõ rệt giữa các phiên bản, trên bản V chất liệu ghế da đi kèm ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế sau có thể trượt điện, hai bản còn lại sử dụng chất liệu ghế nỉ. Vô-lăng 4 chấu được bọc da và gỗ tích hợp các nút điều chỉnh tiện ích trên bản V. Đầu DVD 1 đĩa 6 loa kết nối wifi, điều khiển bằng giọng nói cũng chỉ được trang bị trên bản V, hai bản còn lại là đầu CD. Hệ thống điều hòa 2 giàn lạnh cũng chỉ được trang bị trên bản G và V.


Phiên bản cao cấp nhất (bản V) có giá 995 triệu VND

Toyota cho biết rằng họ đã cải tiến động cơ ở mẫu Innova 2016 mới theo hướng tiết kiệm nhiên liệu hơn (công bố giảm 10%), hộp số tự động 6 cấp cũng được trang bị trên bản G và V thay vì 4 cấp như phiên bản trước đó, bản E vẫn sử dụng hộp số sàn 5 cấp. Hãng cũng công bố việc thay lớp đệm và các tấm cách âm động cơ, các miếng xốp và cách âm cửa để tạo không gian yên tĩnh hơn. Khung xe mới cùng hệ thống giảm xóc trước tay đòn kép, giảm xóc sau dạng 4 thanh liên kết.


Nội thất trên bản V

Hệ thống an toàn được trang bị khá đầy đủ trên phiên bản V với phanh ABS, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh điện tử EBD, ổn định thân xe điện tử (VSC), khởi hành ngang dốc (HAC), đèn báo phanh khẩn cấp (EBS), hai túi khí phía trước, túi khí bên hông phía trước và túi khí rèm. Hai phiên bản còn lại chỉ có hai túi khí phía trước và không có 3 công nghệ an toàn tiên tiến là VSC, HAC và EBS. 

Toyota Việt Nam cũng giới thiệu 4 màu ngoại thất là nâu, xám, bạc, trắng cho Innova 2016. Mức kỳ vọng của hãng là tiêu thụ khoảng 950 xe/tháng. Giá bán cho phiên bản V, G và E lần lượt là 995 triệu VND, 859 triệu VND và 793 triệu VND.


Innova là chiếc xe đa dụng toàn cầu (MPV) 8 chỗ ngồi của Toyota


Giá bán các phiên bản mới tăng hơn 100 triệu VND


Đuôi xe thiết kế mới vuông hơn với cụm đèn sau hình chữ L


Khoang hành lý có thể điều chỉnh độ rộng bằng cách gập ghế


Innova mới có thiết kế hiện đại, trẻ trung hơn

Trần Giáp
Nguồn: dep.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.