Chuyên mục
10 siêu xe nổi bật nhất triển lãm xe hơi Los Angeles 2014
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

10 siêu xe nổi bật nhất triển lãm xe hơi Los Angeles 2014

Thứ sáu 28/11/2014 05:35 GMT + 7
Triển lãm xe hơi Los Angeles Auto Show 2014 là một sự kiện quy tụ nhiều thương hiệu tên tuổi, và dưới đây là 10 mẫu xe nổi bật nhất tại triển lãm này do BBC đăng tải.

Phiên bản 2016 của mẫu xe Jaguar F-type

1. Cadillac ATS-V


Với màu trắng pha lê độc đáo, mẫu xe Cadillac ATS-V đã rất nổi bật khi xuất hiện tại triển lãm xe hơi Los Angeles 2014.

Vì vậy, điều mà Giám đốc kỹ thuật của Cadillac - Dave Leone tự hào nhất chính là màu sắc vốn có của mẫu xe này chứ không phải là một sản phẩm tùy chỉnh.

Thêm vào đó, mẫu xe ATS-V của Cadillac cũng sở hữu động cơ xăng 3,6-lít V6  cho công suất 455 mã lực, cùng hệ thống số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động tám tốc độ.

2. Toyota Mirai


Đặc điểm nổi bật nhất của mẫu xe Toyota Mirai chính là công nghệ sử dụng năng lượng từ hydrogen. Với việc sử dụng nhiên liệu mới, Mirai được đánh giá là một trong những sản phẩm bảo vệ môi trường nhất khi chỉ thải ra hơi nước trong quá trình hoạt động.

Được biết, người dùng có thể bơm đầy nhiên liệu trong khoảng năm phút và có thể sử dụng chiếc xe trong vòng 300 dặm - tương đương 483 km.

Đồng thời, mẫu xe Mirai của Toyota cũng sở hữu động cơ 4 xi lanh cùng hệ thống cung cấp năng lượng tối đa lên tới 114 kW (153 mã lực), cho phép chiếc xe này có thể tăng tốc từ 0 lên 60 dặm/h – tương đương 97 km/h trong thời gian 9.0 giây.

 3. Jaguar F-type đời 2016


Không chỉ sở hữu ngoại hình tuyệt đẹp, phiên bản 2016 của mẫu xe Jaguar F-type còn được trang bị động cơ V8 dung tích 6 xi lanh mạnh mẽ và hệ thống dẫn động bốn bánh.

4. Mazda CX-3


Chiếc xe Mazda CX – 3 chắc chắn sẽ là một sản phẩm ăn khách nhờ ngoại hình đẹp mắt và kích thước nhỏ gọn.

Mặc dù khá nhỏ bé, nhưng Mazda CX-3 vẫn sở hữu chiều dài lên tới 168,3 inch (4,3 mét) và ghế sau rộng rãi mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Đồng thời, nội thất và hệ thống giải trí của chiếc xe này cũng có chất lượng khá tốt, với ghế ngồi bọc da cùng bảng điều kiển ấn tượng, Mazda CX-3 khiến người dùng  ấn tượng bởi sự sang trọng và tính năng cao cấp trong một chiếc xe tầm trung.

5. Volkswagen Golf R Variant


Là một trong những mẫu xe có ngoại hình nổi bật nhất tại triển lãm xe hơi Los Angeles Auto Show 2014, chiếc Volkswagen Golf R Variant sở hữu màu xanh lam sang trọng cùng kiểu dáng tuyệt đẹp.

Cùng với đó là động cơ xăng 2,0 lít bốn xi-lanh cho công suất 296 mà lực và hệ thống dẫn động 4 bánh cùng với gầm xe được hạ thấp hơn 0.8 inch so với phiên bản tiêu chuẩn.

Hộp số sáu tốc độ cùng ly hợp kép cũng mang đến cho Volkswagen Golf R Variant khả năng tăng tốc lên 100 dặm/giờ trong vòng 5,1 giây và đạt tốc độ tối đa ở mức 250 dặm/giờ. Được biết, mẫu xe này sẽ được mở bán tại châu Âu vào mùa xuân năm sau.

6. Mercedes-Maybach S600


Được biết, Mercedes-Maybach S600 được trang bị động cơ 6,0 lít V-12, tương tự như mẫu Mercedes S600 cùng nội thất xa hoa và đẳng cấp. Sản phẩm này được thương hiệu Mercedes-Maybach mô tả là một cấp độ mới cho người dùng yêu thích sự "độc quyền" và “hoàn hảo”.

Hiện tại, dòng xe S-Class đang có 4 mẫu xe biến thể riêng biệt, những mẫu khác được sản xuất theo kích thước tiêu chuẩn sedan, và mẫu xe S600 được cải tiến để tăng thêm chiều dài thân xe.

Các khách hàng cũng có thể đặt trước các tính năng cho chiếc Mercedes-Maybach S600 của mình, chẳng hạn như ghế ngồi độc quyền, để tăng thêm sự thoải mái và thuận tiện, hay thay đổi các yêu tố trang trí để chiếc xe của họ trông cực kỳ sang trọng.

7. Mini Citysurfer concept


Triển lãm Los Angeles Auto Show là sự kiện chuyên dành cho xe hơi, tuy nhiên điều này cũng không thể ngăn BMW đưa mô hình một chiếc  xe điện hai bánh chuyên dùng cho việc di chuyển giữa chỗ đậu xe khi đi du lịch và các điểm đến khác.

Động cơ điện chạy pin của chiếc xe Citysurfer scooter cho phép người lái có thể đạt được tốc độ lên tới 15 dặm/giờ - tương đương 24 km/giờ trên đoạn đường dài từ 10 đến 15 km.

Đồng thời, chiếc xe này cũng khá là nhỏ gọn và cơ động khi có trọng lượng khoảng 40 £ (18kg) và có thể gấp lại để vừa trong khoang hành lý của chiếc Mini hatchback ba cửa.

8. Ford Shelby GT 350 Mustang


Ford Shelby GT 350 Mustang là một trong những siêu xe ấn tượng nhất tại Los Angeles. Đặc biệt, mẫu xe này sở hữu động cơ V8 cùng công suất vô cùng lớn.

Các kỹ sư ở hãng Ford thừa nhận, họ đã nhiều lần thất bại khi sản xuất loại động cơ này, nhưng cuối cùng họ vẫn kiên trì và thành công khi ra mắt sản phẩm GT350  Mustang với công suất hơn 500 mã lực trên một mẫu xe đường phố.

9. Lexus LF-C2 concept


Sản phẩm của Lexus sở hữu màu vàng kim nổi bật cùng nhiều điểm đặc trưng tương tự như mẫu xe LF-RC bao gồm đèn LED tam giác ở đuôi xe và lưới tản nhiệt độc đáo ở mặt trước xe.

Nội thất bên trong của Lexus LF-C2 cũng có nhiều điểm cải tiến so với phiên bản LF-RC hiện nay. Buồng lái của LF-C2 được bố trí rộng hơn mang lại cho người lái cảm giác thoải mái cùng ghế ngồi thể thao với những đường viền mạnh mẽ và sang trọng.

10. Audi Prologue concept


Mẫu xe mới của Audi sở hữu kiểu dáng sang trọng, nội thất cao cấp và động cơ mạnh mẽ. Được biết, Audi Prologue được trang bị động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép mang đến công suất 597 mã lực.

Đồng thời, Audi cũng đã trang bị nhiều tính năng mới cho sản phẩm này, điển hình như, đèn chùm tia laser nhằm chiếu, quét giao thông và truyền tín hiệu đến hệ thống tùy chỉnh cá nhân. Từ đó, hệ thống này sẽ tự động nâng cao gầm xe khi phát hiện có vật cản.

Không gian bên trong của Prologue cũng vô cùng sang trọng, với nội thất bọc da đẳng cấp cùng một bảng điều khiển kéo dài gần hết chiều rộng, bao gồm một màn hình OLED giúp người lái và ghế hàng khách phía trước dễ dàng sử dụng các tiện ích của xe.

Nguyễn Thắm
Nguồn: bizlive.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.