Chuyên mục
VinFast Klara đầu tiên bị người dùng bổ máy: Sự thật phía sau quảng cáo rầm rộ của Vingroup
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

VinFast Klara đầu tiên bị người dùng bổ máy: Sự thật phía sau quảng cáo rầm rộ của Vingroup

Chủ nhật 25/11/2018 18:38 GMT + 7
Chiếc xe máy điện VinFast Klara được cho biết có mối hàn đẹp, khó hỏng hóc và thiết kế chống nước tốt.


Xe máy điện VinFast vừa được trưng bày và mở bán ngày 20/11 tại công viên Thống Nhất và đã có những khách hàng mua ngay trong sự kiện.

Một người dùng sau khi mua chiếc VinFast Klara đã mở bung chiếc xe ra để khám phá xem cấu tạo bên trong như thế nào. Trước tiên là tháo phần vỏ xe phía ngoài.

Lớp vỏ được tháo ra để lộ cấu tạo bên trong. Khung xe được làm khá đơn giản. Các mối hàn chắc chắn. Dây điện được bọc cách điện khá cẩn thận và kín. Khu vực khoảng trống chính giữa là pin lithium-ion đã được bỏ ra ngoài. Theo nhận xét của người dùng thì xe "chẳng có gì để sửa".

Soi chi tiết hơn vào các mối hàn và phần dây điện đã được bọc.

Phần khớp nối vị trí để chân người ngồi sau cũng được hàn cẩn thận vào khung xe.

Dưới gầm không có gì ngoài tấm ốp nhựa che chắn bùn và nước bắn vào bên trong. Khối lượng xe được VinFast công bố là 116 kg đối với bản pin lithium-ion.

Cục pin lithium-ion 61,2 V của Bosch sau khi được tháo ra và cân lên nặng hơn 11 kg. Thời gian tháo pin được cho biết chỉ trong vòng 2 phút. Do đó, thay thế pin là điều dễ dàng.

Bộ phận điều khiển mang thương hiệu Bosch được đặt ở phía trước đầu xe, kín đáo và ở vị trí cao, nên không lo bị nước vào. Bởi vậy, VinFast tự tin với khả năng lội nước của xe Klara.

Đức Khôi
Ảnh: Phuong Nham
Nguồn: ttvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.