Chuyên mục
Fujitsu tuyên bố sẽ trở thành nhà cung cấp hàng đầu về CNTT tại Việt Nam
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Fujitsu tuyên bố sẽ trở thành nhà cung cấp hàng đầu về CNTT tại Việt Nam

Thứ năm 23/03/2017 09:39 GMT + 7
Đại diện Công ty Fujitsu Việt Nam cho biết: hãng này đánh giá rất cao tiềm năng phát triển của thị trường Việt Nam và đặt mục tiêu trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực CNTT tại khu vực này.

Fujitsu đã chia sẻ với báo giới về những nhận định của Tập đoàn đối với tầm quan trọng của thị trường tiêu dùng sản phẩm CNTT Việt Nam.

Ngày 23/3/2017, Fujitsu - Tập đoàn Công nghệ thông tin và Truyền thông hàng đầu của Nhật Bản và Công ty Fujitsu Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu chiến lược kinh doanh và phát triển của Fujitsu tại thị trường Việt Nam năm 2017.

Tại buổi họp báo, Fujitsu đã chia sẻ với báo giới về những nhận định của Tập đoàn đối với tầm quan trọng của thị trường tiêu dùng sản phẩm công nghệ thông tin Việt Nam, đưa ra những thảo luận xoay quanh chủ đề các xu hướng công nghệ và các giải pháp công nghệ thông tin trong tương lai.

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng đẳng cấp và sự khác biệt của các sản phẩm Fujitsu chính là tinh thần Takumi của người Nhật Bản. Tinh thần ấy được thể hiện từ tầm nhìn chiến lược của những người lãnh đạo trong việc đào tạo và chuyển giao bí quyết, đến kỹ thuật chế tác đỉnh cao, thiết kế tinh xảo và công nghệ tiên phong được tích hợp trong từng sản phẩm. Chính sự chỉn chu, tinh tế trong từng chi tiết, từng công đoạn sản xuất đã tạo nên chất lượng xuất sắc, độ ổn định cao và hiệu năng vượt trội của mọi sản phẩm mang thương hiệu Fujitsu.

Cũng trong sự kiện này, Công ty Fujitsu Việt Nam đã công bố một danh mục toàn diện các giải pháp và sản phẩm phong phú, đa dạng, phục vụ được mọi nhu cầu của cá nhân và doanh nghiệp, bao gồm từ các sản phẩm máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in, máy scan cho đến máy chủ và thiết bị lưu trữ.

Phát biểu khai mạc tại sự kiện, đại diện Công ty Fujitsu Việt Nam cho biết: “Fujitsu đánh giá rất cao tiềm năng phát triển của thị trường Việt Nam. Chúng tôi chủ trương sẽ trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại khu vực này. Chiến lược của Fujitsu tại Việt Nam trong năm 2017 là tập trung vào phát triển kinh doanh các sản phẩm phần cứng bao gồm thiết bị lưu trữ, máy chủ, các sản phẩm máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in, máy scan; các phần mềm ứng dụng trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, quản trị doanh nghiệp; các giải pháp công nghệ thông tin về an toàn bảo mật, y tế, môi trường, giao thông thông minh của Fujitsu dành cho doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam".

Để làm được điều này, Fujitsu đã lựa chọn một đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường để đảm nhiệm từng mảng khách hàng riêng biệt, hợp tác chặt chẽ với các đối tác kinh doanh, đối tác bán lẻ trên toàn quốc, tổ chức nhiều hoạt động tiếp thị, khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm với quy mô lớn...

PV
Nguồn: ictnews.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.