Chuyên mục
Đưa hàng cứu trợ của Nga đến người dân vùng bão Nam Trung bộ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đưa hàng cứu trợ của Nga đến người dân vùng bão Nam Trung bộ

Thứ năm 16/11/2017 07:05 GMT + 7
Hôm qua (15/11), những phần quà của Liên Bang Nga hỗ trợ người dân Việt Nam bị thiệt hại nặng trong cơn bão số 12 đã được các địa phương phân phát tới tận tay người dân.



Nhiều hoạt động cứu trợ hướng về đồng bào miền Trung sau bão lũ Để hàng cứu trợ đến dân đúng lúc, đúng người Chuyến bay mang 40 tấn hàng cứu trợ của Nga đã đáp sân bay Cam Ranh
Đường, sữa, thịt hộp, cá hộp, thức ăn cho trẻ con. Đó là phần quà mà những gia đình nghèo khó, gia đình có người bị thiệt mạng, bị thương, nhà hư hỏng nặng do bão số 12 gây ra nhận được. Ngoài ý nghĩa là những nhu yếu phẩm thiết yếu cho vùng bão lũ, người dân như đón nhận tấm lòng của người bạn nước Nga xa xôi.

Hậu quả mà thiên tai gây ra cho vùng Nam Trung bộ là vô cùng lớn và còn rất lâu nữa mới có thể khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống. Vết tích của thiên tai gây ra cũng sẽ dần mờ theo thời gian. Song có điều chắc chắn rằng, những nghĩa cử cao đẹp của nhân dân Nga, Chính phủ Nga thông qua việc hỗ trợ nhân đạo khắc phục hậu quả bão số 12 là hình ảnh đẹp, còn đọng lại mãi trong lòng người dân Việt Nam.

Văn Giang - Huỳnh Danh
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.