Chuyên mục
Biểu diễn những ca khúc Nga nổi tiếng tại phố đi bộ Hồ Gươm
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Biểu diễn những ca khúc Nga nổi tiếng tại phố đi bộ Hồ Gươm

Thứ năm 20/07/2017 08:24 GMT + 7
Cuối tuần này, một chương trình du ca với những ca khúc nổi tiếng của Nga sẽ được giảng viên, sinh viên Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội tổ chức tại khu vực phố đi bộ.

Ảnh: minh hoạ.

Vào lúc 17h ngày thứ Bảy (22/7), tại khu vực phố đi bộ (gần Tượng đài Lý Thái Tổ) sẽ diễn ra chương trình du ca đường phố với những bài hát nổi tiếng của Nga.

Đây là chương trình do giảng viên và sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá hoá Nga (Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội) tổ chức.

Có thể nói, chương trình sẽ là một ngày đặc biệt đánh dấu khởi đầu của hành trình kết nối thày trò Khoa Nga ra với cuộc sống thực tế đồng thời tạo một sân chơi lành mạnh gắn kết các thế hệ giảng viên và sinh viên của Khoa. Đây cũng là hoạt động mang văn hóa Nga đến gần hơn với người dân Hà Nội, tạo cơ hội cho cả được tiếp xúc với tiếng Nga, văn hóa Nga theo cách sinh động nhất.

Cô Ngọc Anh - đại diện Khoa Nga cho biết, chương trình dự kiến kéo dài 3 tiếng (từ 17h - 19h ngày Thứ Bảy) với sự tham dự của các thày cô giáo đương nhiệm và cựu giáo chức, các bạn sinh viên và cựu sinh viên khoa Nga, những thành viên có khả năng văn nghệ như chơi đàn ghita, hát, nhảy, đặc biệt có sự tham gia của MC Thảo Vân, nhà báo Vũ Mạnh Cường…

Tất cả sẽ cùng thể hiện những ca khúc nổi tiếng của Nga như: Chiều Matxcova, Kachiusa, Chiều hải cảng, Đôi bờ, Cây thùy dương, Đàn sếu, Triệu đóa hồng, Thời thanh niên sôi nổi, Volga xinh đẹp... cùng nhiều ca khúc khác.

Hoàng Nam 
Nguồn: infonet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.