Chuyên mục
Vũ nữ thoát y bị cáo buộc xúc phạm quốc kỳ Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vũ nữ thoát y bị cáo buộc xúc phạm quốc kỳ Nga

Thứ năm 03/10/2013 00:46 GMT + 7
Ủy ban điều tra tỉnh Chelyabinsk bắt đầu một cuộc điều tra đối với các chương trình múa ba lê, trong đó những người tham gia đã sử dụng quốc kỳ Nga. Các nhà điều tra nghi ngờ các vũ công đã xúc phạm quốc kỳ Liên bang Nga. Điều này đã được nêu trên trang web của Ủy ban.


Photo:  u74.ru

Lý do điều tra là một bài trên trang web URA.ru, phản ánh vụ "tai tiếng" liên quan đến chương trình vũ kịch "The Infanta," được tổ chức tại tổ hợp khách sạn "Ural" giữa Chebarkul và Miass. Bài viết đăng trên cổng thông tin U74.ru ở Miassky kèm theo các bức ảnh. Một trong số ảnh đó mô tả các cô gái mặc quần lót đeo găng tay đấm bốc, quấn cờ Nga nhảy múa thoát y. Trong một bức ảnh khác cờ Nga bị ném trên sàn nhà. Trong bài cũng nói rằng "văn phòng công tố viên Miass đã gửi yêu cầu xác minh vụ việc phù hợp với luật hiến pháp liên bang "Về quốc kỳ Liên bang Nga." Ai gửi tuyên bố này không được đề cập.

Nguồn: vietnamese.ruvr.ru, petertv.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.