Chuyên mục
Video: Khoảnh khắc ngọn lửa bùng phát trước khi thiêu rụi trung tâm thương mại Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Video: Khoảnh khắc ngọn lửa bùng phát trước khi thiêu rụi trung tâm thương mại Nga

Thứ ba 27/03/2018 08:09 GMT + 7
Đoạn video trích xuất từ camera an ninh ghi lại thời điểm ngọn lửa bùng phát trước khi nhấn chìm trung tâm thương mại Nga trong biển lửa chiều 25/3.

Trong video, ngọn lửa bắt nguồn từ sân chơi trẻ em trước khi lan nhanh ra các khu vực lân cận.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn tại trung tâm thương mại Winter Cherry ở thành phố Kemerovo vẫn chưa được công bố nhưng một quan chức địa phương cho rằng ngọn lửa xuất phát từ chiếc bật lửa được một đứa trẻ mang vào khu vui chơi trẻ em ở tầng 4 tòa nhà.

"Ngọn lửa xuất phát từ khu vui chơi với giàn nhún dành cho trẻ em. Giả thiết sơ bộ là một trong những đứa trẻ mang theo chiếc bật lửa. Ngọn lửa bắt lên từ đệm nhún nhún trước khi bốc lên như thuốc súng", Phó thống đốc Kemerovo, ông Vladimir Chernov cho hay.

Video: Thời điểm ngọn lửa bùng phát trong vụ cháy trung tâm thương mại Nga



Tuy nhiên, vẫn chưa có kết luận nào được đưa ra cho tới thời điểm hiện tại. Cũng có nguồn tin cho rằng điện của khu vui chơi bị chập gây ra vụ hỏa hoạn. Mặc dù vậy, người ta bắt đầu nghiêng về giả thiết chiếc đệm nhún bốc cháy sau khi đoạn video được đăng tải.

Vụ hỏa hoạn khủng khiếp xảy ra chiều 25/3, thiêu rụi một khu vực rộng 1.600 m2 của trung tâm thương mại Winter Cherry, cướp đi sinh mạng của 64 người.

Ngọn lửa được khống chế sau 12 giờ nhưng tòa nhà hiện bị hư hại nghiêm trọng và đối mặt với nguy cơ bị sập. 4 người, bao gồm người đứng đầu công ty quản lý và nhân sự của Winter Cherry ở Kemerovo bị bắt giữ.

Thống đốc vùng Kemerovo Aman Tuleyev cho biết gia đình của mỗi nạn nhân thiệt mạng trong đám cháy sẽ được nhận khoản bồi thường trị giá 1 triệu rúp (hơn 17.500 USD).

SONG HY (Theo RT)
Nguồn: vtc.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.