Chuyên mục
UFMS: Moskva cần thêm trung tâm tạm giữ người di cư bất hợp pháp
BÌNH LUẬN
nuoc nga thua tien khong con viec gi lam di xay udng trai giam giu nguoi nhap cu,trong khi do cac vung que con doi kho...

UFMS: Moskva cần thêm trung tâm tạm giữ người di cư bất hợp pháp

Thứ hai 16/09/2013 18:51 GMT + 7
Một trung tâm tạm giữ người di cư bất hợp pháp tại Moskva như hiện nay  là không đủ, chính quyền cần  tổ chức thêm  một trung tâm bổ sung, bà Olga Kirillova, Gíam đốc Sở di trú Moskva phát biểu trong một cuộc phỏng vấn ngày 16-9.


Bà Olga Kirillova, Gíam đốc Sở di trú Moskva ( UFMS)

"Hiên nay chúng tôi đang thoả thuận các điều khoản quy định. Có thể giờ đây các gia đình nhỏ người di cư bất hợp pháp bị tạm giữ sẽ không bị tách rời khỏi nhau. Chúng tôi đang cố gắng giải quyết tất cả những vấn đề này trong khuôn khổ của trung tâm hiện có. Trong trung tâm mới sắp được xây dựng, chúng tôi chắc chắn sẽ đặt ra quy tắc đó. Chúng tôi sẽ cố gắng để sắp xếp những người thuộc các tín ngưỡng khác nhau vào các phòng khác nhau." - Bà Olga Kirillovacho cho biết.

Bà Gíam đốc Sở di trú Moskva ( UFMS) không thể nói rõ hơn về ngân sách  nhà nước dành cho việc trục xuất người di cư bất hợp pháp, vì  những vấn đề này không nằm trong thẩm quyền quản lý của cơ quan FMS, nhưng bà lưu ý rằng chỉ trong 8 tháng đầu năm 2013, đã có  9.600 người bị trục xuất bắt buộc, trong đó ngân sách liên bang chi trả chi phí trục xuất cho 1.620 người. Những người còn lại hoặc tự chi trả chi phí trục xuất của mình hoặc phía tiếp nhận lao động nhập cư thanh toán chi phí  này.

Hãng Itar Tass ngày 29-8-2013 đưa tin, quyền thị trưởng Moskva Sergei Sobyanhin đã ký quyết định trích từ ngân quỹ dự phòng của thủ đô 764,8 nghìn rúp cho việc trục xuất những lao động nhập cư trái phép người Vệt bị bắt trong chiến dịch truy quét vừa qua. Số tiền này  được chi trả cho công ty “Jet Travel Service” để mua vé máy bay tuyến Moskva- Hà Nội cho những công dân Việt Nam bị trục xuất.

Nguồn tham khảo: 
Nguồn: gazeta.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.