Chuyên mục
Tỷ phú Nga xây dựng bệnh viện theo cảm hứng “con tàu ngoài đại dương”
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tỷ phú Nga xây dựng bệnh viện theo cảm hứng “con tàu ngoài đại dương”

Thứ năm 02/10/2014 06:24 GMT + 7
Tỷ phú người Nga Vasily Klyukin gần đây đã tiết lộ kế hoạch xây dựng một bệnh viện và spa hạng sang gần giống với một con tàu. Klyukin hy vọng rằng White Sails Hospital and Spa sẽ trở thành "bệnh viện đầu tiên trên thế giới mà không ai cảm thấy sợ khi đến thăm".

White Sails Hospital and Spa

Khuôn viên bệnh viện bao gồm bốn tòa nhà giống như những cánh buồm trên một con tàu và các nhân viên y tế cũng sẽ được mặc đồng phục như các thủy thủ. Nếu mọi việc suôn sẻ, bệnh viện sẽ được đặt tại thành phố phát triển kinh tế của Tunisia là Enfidha ở phía đông bắc của đất nước.

White Sails Hospital & Spa có hình dáng như một con tàu ngoài đại dương

"Tôi sẽ bay vào không gian vào năm tới," Klyukin đề cập đến kế hoạch của mình trên một chuyến bay của Virgin Galactic. "Tình trạng sức khỏe của tôi phải được kiểm tra sáu tháng một lần. Đó là lý do tại sao tôi rất hiểu cảm giác lo lắng mỗi lần đến tòa nhà màu trắng của bệnh viện. Vì thế, tôi muốn để cho bạn thấy một bệnh viện không hề có sự sợ hãi”.


Klyukin khẳng định rằng dự án đang được tiến hành và có ít nhất một nhà đầu tư đã tham gia. Tuy nhiên, chưa có bất cứ thông tin liên quan đến nội thất hoặc thậm chí là những chi tiết cơ bản của thiết kế được tiết lộ.


Hình ảnh bệnh viện rực rỡ về đêm


Bệnh viện sẽ được đặt tại Enfidha, Tunisia

Thu Hương
Nguồn: Bizlive.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.