Chuyên mục
Tver: Bắt giữ băng nhóm tội phạm chuyên hợp pháp hóa di trú cho người nước ngoài
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tver: Bắt giữ băng nhóm tội phạm chuyên hợp pháp hóa di trú cho người nước ngoài

Thứ năm 20/04/2017 17:07 GMT + 7
Trong tỉnh Tver,  nhân viên lực lượng  an ninh LB Nga FSB phối hợp cùng lực lượng cận vệ quốc gia Rosgvardii vừa phá vỡ một băng nhóm tội phạm chuyên làm giấy tờ giả để hợp pháp hóa việc cư trú cho công dân nước ngoài trên địa bàn tỉnh. Liên quan đến vụ việc, một vụ án hình sự theo Điều 322,1 Bộ luật hình sự của Nga  về tội "Tổ chức di cư bất hợp pháp" đã được khởi tố.



Theo kết quả điều tra, băng nhóm này đã sử dụng giấy tờ giả để đăng ký di trú cho công dân nước ngoài. Người di cư được đăng ký cư trú tại các địa điểm trái phép trong ký túc xá, đồng thời tổ chức cho họ làm việc một cách hư cấu (không có lao động trong thực tế).

Như vậy, theo tin từ Trung tâm Quan hệ công chúng của FSB, băng nhóm này đã  hợp pháp hóa di trú cho hơn 1500 người nước ngoài. Cơ quan an ninh cũng lưu ý rằng hoạt động như vậy có thể làm phức tạp thêm tình hình tội phạm và có khả năng xuất hiện các mối đe dọa khủng bố. Đây là con đường có thể đưa vào nước Nga những kẻ đang bị truy nã, những người không được mong đợi, cũng như đại diện của các tổ chức khủng bố quốc tế đang tham gia vào việc thúc đẩy tuyên truyền ý tưởng tôn giáo cực đoan và dụ dỗ công dân Nga tham gia vào các hoạt động khủng bố.



TT (Baonga.com)

Nguồn tham khảo:
http://www.vesti.ru/doc.html?id=2879722
Nguồn: vesti.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.