Chuyên mục
Truy tìm băng nhóm sát hại nhiều tài xế ở ngoại ô Moskva
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Truy tìm băng nhóm sát hại nhiều tài xế ở ngoại ô Moskva

Thứ năm 21/08/2014 19:51 GMT + 7
Cảnh sát đang truy tìm những tên tội phạm bị tình nghi gây ra hàng loạt các vụ thảm sát trên đường liên tỉnh ở ngoại ô Moskva. Trong khu vực Moskva và ngoại ô, cảnh sát đã tiến hành chiến dịch đặc biệt mang tên "GTA" để truy tìm những kẻ sát nhân, nhưng cho đến nay vẫn chưa mang lại kết quả. Trong khi đó, băng nhóm này vẫn tiếp tục cướp đi sinh mạng của các tài xế lái xe trong đêm trên đường vắng.


Từ đầu năm đến nay đã có 3 vụ giết người tương tự trên đường ở ngoại ô Moskva 
(các địa điểm màu đỏ) 

Theo suy luận của cán bộ điều tra, các vụ giết người có đặc điểm tương đồng với một trò chơi máy tính nổi tiếng. Băng nhóm gây tội ác không có động lực gây án rõ ràng, việc lựa chọn "con mồi" hoàn toàn ngẫu nhiên, chúng cũng không quan tâm đến tài sản, tiền bạc và những chiếc xe của nạn nhân. Các nạn nhân hầu như không thù oán với ai. Theo điều tra sơ bộ, có thể đã có 14 sinh mạng và 3 người bị thương là nạn nhân của băng nhóm này. Chỉ riêng từ đầu năm đến nay đã có những vụ giết người theo kiểu tương tự (vào tháng 5, tháng 6 và tháng 8). Cơ quan thực thi pháp luật đã có được hình ảnh gương mặt phác thảo của một trong những nghi phạm. 

Về cơ bản, các vụ giết người thường xảy ra vào ban đêm, trên các đường cao tốc liên tỉnh thuộc vùng ngoại ô Moskva (A-107 và A-108), gần các khu rừng. Nhưng trong một số trường hợp, băng nhóm này cũng có thể đã ra tay ở Moskva. Thi thể của ba công nhân khuân vác và một người đàn ông chưa xác định được nhân thân đã được tìm thấy trong một ngôi nhà nhỏ bên cạnh tuyến đường sắt trên đường Yugornaya ở phía bắc Moskva. 

Phương cách gây án của băng nhóm tội phạm này gần như không thay đổi: chúng đặt các vật nhọn tự chế trên đường và phục kích chờ đợi nạn nhân. Chúng dùng súng bắn các nạn nhân qua kính xe khi xe phải dừng lại vì xẹp lốp, hoặc khi tài xế bước ra khỏi xe. Chỉ có ba người đàn ông bị thương, thoát chết nhờ họ giả vờ đã chết, hãng tin LifeNews cho biết.

Thi thể của nạn nhân mới nhất đã được tìm thấy vào đêm 19 tháng 8 trên xa lộ A-108 gần làng Fominskoe. Người đàn ông bị bắn trong chiếc xe của mình, lốp xe bị xì hơi. Cảnh sát nghi ngờ những kẻ giết người di chuyển trên những chiếc xe Lada số 9 màu mận chín hoặc xe số 14 màu bạc. Chúng sử dụng những tấm nhựa gắn gai nhọn để đâm xì lốp xe trên đường, cảnh sát đã vài lần tìm thấy những vật tự chế tương tự ở hiện trường các vụ án trước đây. Khi tài xế bước ra khỏi xe, những kẻ giết người bắn anh ta từ phía sau và bồi thêm viên đạn “kết liễu” vào đầu nạn nhân. Trong tất cả các vụ án, những kẻ giết người sử dụng cùng loại đạn cỡ nòng 9 milimet.


Nguồn tham khảo:
http://lifenews.ru/news/138730
http://www.dni.ru/incidents/2014/8/20/278428.html

Nguồn: vesti.ru, lifenews.ru, dni.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.