Chuyên mục
Trung tâm Moskva như biến thành khu rừng cổ tích
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Trung tâm Moskva như biến thành khu rừng cổ tích

Thứ tư 14/12/2016 08:01 GMT + 7

Trung tâm thủ đô Moskva như đang biến thành một khu vườn cổ tích kỳ diệu trong những ngày chuẩn bị đón Năm mới 2017. 

Bắt đầu từ chiều thứ sáu tuần này (16/12), chương trình lễ hội  "Hành trình đến Giáng sinh"  ở Moskva sẽ chính thức bắt đầu phục vụ người dân thủ đô và du khách. Chương trình lễ hội sẽ kéo dài trong suốt 1 tháng (từ 16/12/2016 đến 15/1/2017) trên 42 địa điểm, phần lớn nằm ở khu trung tâm thành phố.

Quảng trường Pushkin vào lúc này sẽ biến thành "Khu rừng âm nhạc" với hàng cây được trang trí hàng nghìn đèn màu lấp lánh như đang nhảy múa theo giai điệu của những bản nhạc Giáng sinh và Năm mới. Từ ngày 16/12, mỗi ngày từ 16 giờ đến 23 giờ, người dân thành phố có thể đến đây thưởng thức chương trình "Khu rừng âm nhạc" vô cùng độc đáo này. Vào cuối mỗi màn trình diễn khu rừng nhân tạo sẽ được bao phủ bởi những làn khói sân khấu, càng tạo ra vẻ huyền bí của một khu rừng cổ tích mùa đông.

Chương trình "Hành trình đến Giáng sinh" ở thủ đô Moskva đang được các nghệ nhân từ khắp nơi trên cả nước Nga, Ý, Pháp chuẩn bị trang hoàng rực rỡ trong suốt vài tuần qua.

Mặt tiền Trung tâm thương mại TSUM trang hoàng những ngôi sao lấp lánh và những bông tuyết. Trên khu phố đi bộ Kuznetsky rực rỡ đèn màu trong những hàng cây.

Trên phố Tverskaya, những cột đèn đường cũng được thiết kế thành hình dáng cốc rượu sâm panh.

Trên Quảng trường Manhezh đang tiếp tục trang hoàng những quầy hàng Giáng Sinh.

Trước Quảng trường Cách mạng, các nghệ nhân đang nỗ lực hoàn tất công trình tháp băng với những hình ảnh năm mới được khắc họa cầu kỳ trên mặt băng.

Ngay phía trước trung tâm thương mại GUM, một số quầy hàng Giáng sinh hiện đã mở cửa.

Và từ thứ Sáu 16/12, trung tâm thủ đô Moskva sẽ thật sự bắt đầu "hành trình đến Giáng sinh và Năm mới" trong khung cảnh rực rỡ sắc màu, chắc chắn sẽ mang đến tâm trạng vui tươi, háo hức cho người dân và du khách.

Nguồn tham khảo:
https://www.vesti.ru/doc.html?id=2832547&cid=7
Nguồn: RT, vesti.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.