Chuyên mục
Trọn bộ video cực hiếm hé lộ cuộc sống phía sau ống kính của Putin
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Trọn bộ video cực hiếm hé lộ cuộc sống phía sau ống kính của Putin

Thứ tư 22/10/2014 23:23 GMT + 7
Video ghi lại cuộc sống sau ống kính, cách làm việc và nghỉ ngơi của Putin ngay tại biệt thự riêng, phòng làm việc ở Kremlin, trên máy bay và trên xe riêng của Tổng thống.

Bộ phim Путин как человек (tạm dịch Putin như một con người) được quay năm 2012, khi Putin mới tái nhiệm làm Tổng thống được vài tháng, do phóng viên kênh NTV thực hiện. Bộ phim giúp người xem hiểu thêm phần nào về con người Putin. 

Putin là một lãnh đạo làm việc với cường độ cao. Một ngày cúa Putin kết thúc khá muộn, ông thường phải tiếp nhiều người. Nhiều lãnh đạo cấp cao của Nga thường phải chờ đến đêm khuya ở biệt thự riêng để gặp và trao đổi với ông. 

Putin nói, Bộ trưởng Tài chính vào những đợt phê duyệt ngân sách cũng phải làm việc đến 2, 3 thậm chí 4 giờ sáng mới được về. Bất cứ lúc nào ông cũng có thể gọi điện cho các Bộ trưởng, kể cả khi họ đang ở nhà, nếu công việc yêu cầu phải vậy. 

Buổi sáng, Putin thường dậy muộn hơn người thường (khoảng 8h30'), xử lý những công việc gấp, rồi đi tập thể thao. Mình ông có một phòng gym và bể bơi lớn. Mỗi ngày ông bơi 1000 mét, trừ khi công tác ở xa. Ngoài ra, ông còn tập Judo, năm 2013 đã đạt đẳng 9/10.

Về ăn uống, ông cũng như những người bình thường khác, không có những yêu cầu đặc biệt. Bữa sáng rất giản dị với bánh mì, giò, pho-mát, sữa...

Máy bay của Tổng thống cũng là nơi làm việc, trên đó có phòng họp, quốc kỳ... như ở dưới mặt đất.

Xem video:


Nguồn: NTV

Khi được phóng viên hỏi "Ông có thấy mình mất tự do và phải hy sinh quá nhiều không?", Putin trả lời "Không, tôi thấy rất hạnh phúc vì luôn có thể làm những gì tôi muốn và tôi thấy cần làm. Thỉnh thoảng tôi đi săn, câu cá, trượt tuyết". Putin cũng cho biết ông ít quan tâm đến các bảng xếp hạng, với ông quan trọng nhất là cảm giác đang làm việc mà mình cho là phù hợp với nguyên tắc cơ bản, giá trị cốt lõi. Ông tin rằng dần dần mọi người sẽ hiểu và ủng hộ.

Tin tức thường ngày Putin tiếp nhận chủ yếu là từ báo cáo của cấp dưới đưa lên. Tuy nhiên, ông cũng có gắng dành thời gian xem thời sự trên TV, nhưng thường là bản thu lại và xem khi đi trên xe. Bởi vì vào thời gian chiếu thời sự, ông thường đang làm việc, hơn nữa ông cho rằng những bản báo cáo ông nhận được luôn chứa đựng thông tin đầy đủ, chính xác, khách quan hơn.

Vũ Hoàng Nam
Nguồn: vtc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.