Chuyên mục
Tổng thống Putin ca ngợi màn trình diễn ấn tượng của Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tổng thống Putin ca ngợi màn trình diễn ấn tượng của Nga

Chủ nhật 08/07/2018 06:32 GMT + 7
Tổng thống Nga - Vladimir Putin đã điện thoại trực tiếp cho HLV Cherchesov để khen ngợi tinh thần chiến đấu và chúc mừng tuyển Nga, dù họ vừa bị loại khỏi tứ kết World Cup 2018.

Croatia đã chấm dứt cuộc phiêu lưu của nước chủ nhà bằng chiến thắng 4-3 trên chấm luân lưu, với cú đá quyết định chính xác của Ivan Rakitic.

Nga và Croatia đã tạo nên màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn trong 120 phút trên SVĐ Fisht ở Sochi.

Nga bị loại cay đắng trên chấm luân lưu

Cheryshev là người khai thông bế tắc với siêu phẩm nã rocket bằng chân trái. Tuy nhiên, Kamaric ngay lập tức đưa trận đấu trở về vạch xuất phát bằng cú đánh đầu ghi bàn dễ dàng cự ly gần.

Trong thời gian hiệp phụ, Vidal giúp Croatia lần đầu vượt lên, nhưng hậu vệ cánh phải Fernandes gỡ hòa 2-2 và đưa cuộc chạm trán vào màn luân lưu cân não.

Dù Nga không thể giành vé bán kết, nhưng HLV Cherchesov tiết lộ, Tổng thống Putin rất ấn tượng với màn trình diễn của đội bóng nước nhà.

"Ngài Thủ tướng Medvedev đã vào phòng thay đồ để động viên chúng tôi. Tổng thống Putin cũng gọi điện cho tôi ngay sau trận. Ngài chúc mừng tuyển Nga vì đã chơi 120 phút kiên cường và quả cảm" - HLV Cherchesov nói.

"Tổng thống Putin nói rằng, các cầu thủ đã có màn trình diễn rất tuyệt vời. Tôi thừa nhận cả đội khá thất vọng về kết quả. Nhưng ngài Putin động viên toàn đội đã nỗ lực hết sức và cần có những bước cải thiện trong tương lai."

Trước VCK World Cup diễn ra ngay trên sân nhà, niềm tin mà CĐV Nga đặt vào đội bóng của họ tất thấp. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, HLV Cherchesov tin rằng, tuyển Nga đã chiếm được cảm tình của số đông người hâm mộ.

"Chúng tôi đã chứng minh giá trị của mình bằng cách làm việc chăm chỉ. Cả nước Nga đang yêu chúng tôi. Họ biết những giá trị mà các cầu thủ đã thể hiện" - HLV Cherchesov chia sẻ.

Anh Tuấn
Nguồn: vietnamnet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.