Chuyên mục
Tổng thống Nga Putin sắp thăm Crưm?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tổng thống Nga Putin sắp thăm Crưm?

Thứ bảy 01/08/2015 11:00 GMT + 7
Tổng thống Nga V.Putin sẽ tham gia một chuyến thám hiểm của Hội Địa lý toàn Nga để khám phá các địa điểm dọc theo bán đảo Crưm vào cuối tháng 8. Tuy nhiên thông tin này chưa được Điện Kremlin xác nhận.



Trong khi chi tiết về chuyến thăm của ông Putin đến Crưm sẽ được giữ bí mật cho đến khi nó bắt đầu, Nhật báo Izvestia của Nga cho biết, chuyến đi này sẽ tập trung dọc theo Con đường tơ lụa vĩ đại và các tàu bị đắm ở Biển Đen.

Tại một cuộc họp của Hội Địa lý hồi đầu năm nay, Tổng thống Nga nói rằng, các cuộc thám hiểm của tổ chức này – tổ chức chuyên khám phá các di tích lịch sử và danh thắng thiên nhiên của đất nước  - rất quan trọng trong việc hình thành thái độ của người dân Nga với tổ quốc và tạo nên giáo dục về lòng yêu nước, theo tờ Pravda.

Hội đồng học thuật và Ban điều hành của Hội Địa lý đã lên kế hoạch ”thám hiểm Crưm” trong 5 năm, góp phần đẩy nhanh sự hội nhập của Crưm vào môi trường chính trị, xã hội và kinh tế của Liên Bang Nga. 

Các tư liệu thu thập từ cuộc thám hiểm cugx sẽ được sử dụng để phục hồi vai trò khu nghỉ dưỡng nổi tiếng của bán đảo ở Biển Đen này.

Phát ngôn viên của Điện Kremlin Dmitry Peskov không xác nhận thông tin ông Putin sẽ tham gia trong chuyến đi của Hội địa lý Nga, theo TASS. 

Ông Peskov trước đó cho biết, Tổng thống Nga sẽ tham gia vào một cuộc thám hiểm trong tháng 8, nhưng không cho biết chi tiết về chuyến đi.

Thảo Nguyên
Nguồn: laodong.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.