Chuyên mục
Tổng thống Chechnya trở thành ‘sói đêm’
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tổng thống Chechnya trở thành ‘sói đêm’

Thứ ba 26/08/2014 20:33 GMT + 7
Người đứng đầu nước Cộng hòa Chechnya Ramzan Kadyrov cho biết trên trang Instagram của mình rằng, ông đã là thành viên câu lạc bộ (CLB) xe máy Những con sói đêm.


Câu lạc bộ xe máy 'Những con sói đêm' 

Chiều 24/8 vừa qua, ông Kadyrov đã tiếp Những con sói đêm tại Grozny, trong đó có nhà lãnh đạo của CLB là Alexandr Zaldostanov (biệt hiệu "Bác sĩ phẫu thuật").

Ông Kadyrov cho biết, tại thủ phủ Cộng hòa Chechnya đã xuất hiện chi hội Những con sói đêm: "Các hội viên kỳ cựu của CLB đã nhất trí kết nạp tôi vào Những con sói đêm. Bằng chứng là tôi được trao chiếc vòng đeo tay biểu trưng của CLB".

CLB xe máy phân khối lớn Những con sói đêm được thành lập năm 1989. Hiện nay, tổ chức có chi nhánh ở 33 thành phố trong nước Nga, cũng như ở Belarus, Ukraina, Latvia, Macedonia, Serbia, Bulgaria và Đức. 

Vào tháng 3 năm nay, Những con sói đêm đã đưa hàng nhân đạo đến Crưm hỗ trợ các trạm kiểm soát và bệnh viện, tổ chức hành trình chạy xe cổ vũ cư dân bán đảo. Các thành viên của CLB từng có nhiều dịp tiếp xúc với Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Theo Tiếng nói nước Nga
Nguồn: vtc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.