Chuyên mục
Tìm hiểu về tàu điện ngầm thế hệ mới
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Thật tuyêt.Mong chờ ngày được là hành khách trên tàu điện ngầm thế hệ mới "Moskva".

Tìm hiểu về tàu điện ngầm thế hệ mới "Moskva" sản xuất tại Nga

Chủ nhật 25/11/2018 16:04 GMT + 7
Những chuyến tàu điện ngầm với dòng chữ "МОСКВА" in trên toa đầu tàu đã trở thành một biểu tượng mới của thủ đô nước Nga. Dự kiến sẽ có 89 chiếc tàu điện ngầm thế hệ mới "Moskva" được đưa vào hoạt động trong hệ thống tàu điện ngầm của thành phố.


Nhìn trực diện tàu điện ngầm mới của Nga có thiết kế hiện đại, bắt mắt và tinh tế hơn thế hệ cũ

Theo lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải và Phát triển Cơ sở hạ tầng Đường bộ, ông Maxim Liksutov cho biết: "Từ đầu năm 2017 các chuyến tàu thế hệ mới "Moskva" đã được vận hành thử nghiệm trong hệ thống tàu điện ngầm của thành phố. Tại các tuyến đường khác nhau, các chuyến tàu được vận hành trong điều kiện sát thực tế nhất. Từ năm 2018 đã có 56 chiếc được nhận vào biên chế sử dụng, đến cuối năm 2018 sẽ có thêm 13 chiếc nữa được đưa vào hoạt động".




Cư dân thủ đô đã có dịp được đi trên những chiếc tàu điện ngầm thế hệ mới của thành phố

Sự khác biệt lớn nhất của những chiếc tàu điện ngầm thế hệ mới "Moskva" so với thế hệ trước là không còn các vách ngăn giữa các toa, thay vào đó sẽ có lối đi thông suốt qua các toa tàu. Cửa vào các toa cũng rộng rãi hơn, máy tính và điện thoại có thể sạc thông qua cổng USB, các màn hình hiển thị thông tin đều là loại màn hình cảm ứng mới.


Tàu điện ngầm thế hệ mới của thành phố Moskva sẽ phục vụ tốt hơn nhu cầu của hành khách


Ngày 19/11 vừa qua đã có thêm 5 chiếc tàu điện ngầm thế hệ mới "Moskva" được đưa vào sử dụng trên các tuyến đường Kaluga-Riga, Tagansko-Krasnopresnenskaya và tuyến Filevskaya.

A.S Baonga.com
Nguồn: moscowchanges.ru
32 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.