Chuyên mục
Thương nhân Trung quốc bị
BÌNH LUẬN
toàn đồ ăn cướp , thử hỏi thiếu một tháng tiền mặt bằng chúng nó cho bán không ? mà nói nợ hai triệu rúp . Muốn cướp...
2 tr rub co phai 2 tr vn dau ma doi duoc no ???Giay no dau !!hay la an cuop
Buon ban o cho ngay càng kho khan, ai cung de bi roi vo canh no nan. khong biet toi bao gio lam an moi kha hon day

Thương nhân Trung quốc bị "siết nợ" ở chợ tại St. Petersburg

Thứ sáu 04/04/2014 16:54 GMT + 7
Nhân viên thi hành án ở thành phố St. Petersburg tiến hành việc thu hồi nợ tại hai cửa hàng của thương nhân Trung Quốc trong khu chợ Apraxinưi Đvor, theo tin từ TV 100 ngày 3-4.

Thương nhân Trung Quốc, chủ thuê 2 cửa hàng này đã nợ người cho thuê mặt bằng hơn hai triệu rúp, tuy nhiên thương nhân Trung Quốc không thoả thuận được với chủ mặt bằng về việc trả  nợ, do đó, chủ mặt bằng quyết định thu hồi khoản nợ thông qua tòa án bằng cách tịch thu hàng hoá, nguồn tin từ đội thi hành án cho biết. Ngoài ra, đội thi hành án cũng thu hồi lại 2 cửa hàng mà thương nhân này đang buôn bán.

Người thuê 2 cửa hàng là công dân Trung Quốc Wang Ja Wo, người này có vẻ rất ngạc nhiên khi các nhân viên thi hành án đến tịch thu hàng hoá trong cửa hàng của ông ta. Theo lời ông cho biết ông không mắc nợ ai và không hiều lắm về những gì đang xảy ra ở đây.

Tất cả hàng hoá trong cửa hàng bị đóng gói và gửi đến nơi lưu trữ tạm thời. Số hàng này sẽ được bán ra và thu lại tiền để trả nợ. Tuy nhiên, theo  ghi nhận của các nhân viên thi hành án đang tiến hành công việc này, số tiền bán hàng trong 2 cửa hàng này cũng không đủ để trang trải toàn bộ số tiền nợ.



Nguồn tham khảo:
http://www.tv100.ru/news/pristavy-vyselili-kitajskogo-arendatora-aprashki-zadolzhavshego-2-milliona-rublej-90948/
Nguồn: TV100.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.