Chuyên mục
Thú vị với cuộc thi máy bay tự chế tại Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thú vị với cuộc thi máy bay tự chế tại Nga

Thứ năm 30/07/2015 09:10 GMT + 7
Những thí sinh tại cuộc thi "Bay cùng máy bay tự chế" tại Moscow (Nga) đã sẵn sàng đâm những chiếc máy bay do mình tự chế xuống nước như thế nào?



Tất cả các đội tham gia dự thi đều tập trung vào 3 yếu tố là quãng đường thiết bị tự chế có thể bay, sự sáng tạo và cả những điều mà họ muốn nói sau thiết kế của mình.

Anh Alexei Sinitsyn, một thí sinh cho biết: “Đội của chúng tôi có tên là "Tạm biệt Dollar", tức là chúng tôi muốn nói với mọi người rằng trong tương lai đồng USD sẽ đi xuống. Thiết bị bay của chúng tôi vì thế có hình một đồng USD thật lớn, đoạn đường nó bay được sẽ là dự đoán về tỉ giá đồng USD với đồng Ruble trong thời gian tới.

Còn Anastasia và Alyssa, hai thí sinh đến từ St Petersburg lại khẳng định, thiết bị bay tự chế của họ tượng trưng cho sự ngọt ngào cũng như tình yêu cùng sự đam mê của họ trong cuộc sống.

Chị Anastasia nói: “Chúng tôi hy vọng sẽ thay đổi quan điểm của những người tham dự về cuộc sống và tình yêu của những người xung quanh mà họ đang được nhận”.

Cuộc thi hài hước này đã được tổ chức hàng năm trong suốt 15 năm qua tại Nga. Thực tế cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Vienna nước Áo, nhưng giờ nó đã được tổ chức tại hơn 100 thành phố khác nhau trên khắp thế giới.

Việt Hùng (Ban Thời sự)
Nguồn: vtv.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.