Chuyên mục
Tên lửa Nga chệch đường bay lao xuống một ngôi làng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tên lửa Nga chệch đường bay lao xuống một ngôi làng

Thứ năm 17/12/2015 02:46 GMT + 7
Rất may tên lửa không gây ra thiệt hại nào khi nó rơi gần làng Nyonoksa tại khu vực Arkhangelsk.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết, một tên lửa hành trình của Nga đi chệch đường bay đã định trong vụ phóng thử hôm 15/12 và đâm xuống gần một ngôi làng ở tây bắc nước Nga.

Hãng thông tấn Nga TASS dẫn tuyên bố của Bộ Quốc phòng Nga cho biết, tên lửa không gây ra thiệt hại nào khi nó rơi gần làng Nyonoksa tại khu vực Arkhangelsk.

Một vụ thử tên lửa của Nga. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, trước đó TASS thông báo rằng tên lửa đã đâm trúng một tòa nhà ba tầng tại Nyonoksa, làm hư hỏng mái nhà và một số căn hộ trong tòa nhà này đồng thời gây hỏa hoạn. Không có thương vong về người.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết, tên lửa đi "lệch khỏi đường bay đã định" khi nó được NPO Mashinostroyeniye - một trong những nhà sản xuất tên lửa hàng đầu của Nga thử nghiệm. Hiện công ty này vẫn chưa đưa ra bình luận gì về thất bại của vụ phóng thử.

Tuyên bố của Bộ Quốc phòng Nga không đề cập đến loại tên lửa cũng như bất kỳ thông tin chi tiết nào khác của vụ thử. Bộ này cho biết, các chuyên gia đang tiến hành tìm hiểu nguyên nhân của vụ phóng thử thất bại này./.

Nguyễn Hùng theo AP
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.